+Aa-
    Zalo

    Gặp đồng đội quá "nhây", Xuân Nghị "sốt xình xịch" nhưng vẫn kịp giành 40 triệu ở "Ai là triệu phú"

    • DSPL
    ĐS&PL Xuân Nghị và người đồng nghiệp Trung Ruồi vừa tạo ra màn gọi điện thoại xin trợ giúp "cù nhây" bậc nhất chương trình "Ai là triệu phú".

    Xuân Nghị và người đồng nghiệp Trung Ruồi vừa tạo ra màn gọi điện thoại xin trợ giúp "cù nhây" bậc nhất chương trình "Ai là triệu phú".

    [presscloud]16267[/presscloud]

    Video: Xuân Nghị gọi điện "cầu cứu" Trung Ruồi nhưng gặp ngay đồng nghiệp quá "nhây".

    Nam diễn viên Xuân Nghị vừa tham gia chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng tối 30/6. "Mr Cần Trô" sớm vượt qua những cột mốc đầu tiên, từ câu câu hỏi thứ nhất đến câu hỏi số 8.

    Tuy vậy, Xuân Nghị gặp khó khăn khi đến câu hỏi số 9. Nội dung của câu hỏi này là: "Tỉnh nào dưới đây có bài dân ca Đi cấy?".

    Xuân Nghị đã chọn quyền trợ giúp đầu tiên là gọi điện thoại cho người thân. Và người được Xuân Nghị tin tưởng lựa chọn là nam diễn viên Trung Ruồi.

    Vốn là những người bạn thân lại còn có máu hài hước, dù chỉ có 30 giây nhưng Trung Ruồi đã cùng Xuân Nghị tạo ra màn gọi điện thoại "cù nhây" bậc nhất "Ai là triệu phú".

    Xuân Nghị có nhiều phán đoán thông minh ở "Ai là triệu phú".

    Đọc xong câu hỏi mà đồng nghiệp vẫn im thin thít lặn mất tăm, Xuân Nghị liền giục: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?" nhưng câu trả lời thì khiến mọi người không thể nhịn cười: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?". Tuy nhiên, may mắn là Trung Ruồi vẫn kịp nói đáp án là B trước khi hết giờ.

    Dường như vẫn không tin tưởng người bạn thân, Xuân Nghị bèn dùng tiếp quyền trợ giúp 50-50 rồi mới chọn đáp án B và đây là câu trả lời đúng mang về 14 triệu đồng. Dù vậy Xuân Nghị vẫn không quên "trách móc": "Tại Trung Ruồi hết. Trong giờ phút này nó còn ờ gì nữa".

    Để chắc chắn câu trả lời cho câu hỏi thứ 9, Xuân Nghị tiếp tục sử dụng quyền trợ giúp 50/50. Với việc suy luận kết hợp với sự trợ giúp, Xuân Nghị đã thành công ở câu hỏi 14 triệu đồng.

    Sau đó, Xuân Nghị vượt qua các câu thứ 10 và 11 cùng các quyền trợ giúp còn lại. Ở câu hỏi thứ 12 (trị giá 40 triệu đồng), Xuân Nghị tiếp tục gặp vướng mắc với câu hỏi liên quan đến hội họa và phải sử dụng quyền trợ giúp bạn đồng hành. Tuy nhiên, bạn trợ giúp của anh không có đáp án mà sau đó Xuân Nghị đã tự mình đưa ra câu trả lời chính xác để ẵm tấm séc 40 triệu đồng tiền thưởng.

    Nam diễn viên lĩnh tấm séc 40 triệu.

    Khán giả nhận định, khi Xuân Nghị ngồi trên ghế nóng của "Ai là triệu phú", anh vẫn mang lại tiếng cười cho khán giả và vẫn thể hiện được sự thông minh của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-dong-doi-qua-nhay-xuan-nghi-sot-xinh-xich-nhung-van-kip-gianh-40-trieu-o-ai-la-trieu-phu-a329265.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan