Gặp đúng shipper đẹp trai, phản ứng của cô gái khiến người yêu phải nhắn tin “dằn mặt”


Thứ 3, 05/07/2022 | 09:00


Cùng sự kiện

Anh người yêu lập tức gửi tin nhắn khi thấy bạn gái hớn hở ra mặt vì gặp được shipper có vẻ ngoài điển trai.

Mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi lại tình huống đầy thú vị. Cụ thể, một cô gái ở Yên Đài (Sơn Đông, Trung Quốc) đã đặt hàng giao qua mạng. Khi mở cửa lấy đồ, cô gái lập tức cười vui vẻ khi thấy vẻ ngoài điển trai của anh chàng shipper.

Không ngờ, chỉ ít phút sau, người yêu đã gửi cho cô một đoạn video qua tin nhắn. Đoạn video này đã ghi lại toàn bộ phản ứng của cô gái khi nhìn thấy trai đẹp. Dù bị người yêu bắt quả tang nhưng cô gái vẫn cười rất tươi. Màn tra hỏi của người yêu cũng không thể ngăn được niềm vui của cô.

Đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng sau khi được đăng tải, ai nấy đều không thể nhịn cười và để lại nhiều bình luân hài hước.

Cộng đồng mạng - Gặp đúng shipper đẹp trai, phản ứng của cô gái khiến người yêu phải nhắn tin “dằn mặt”
Cô gái cười vui vẻ khi gặp đúng shipper đẹp trai.

"Chàng trai giao hàng quả thực rất đẹp trai nhưng cô gái không làm gì khác thường, cô ấy chỉ ngưỡng mộ dáng vẻ của cậu em trai nhỏ thôi mà", môt cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Không cô gái nào có thể cưỡng lại việc nhìn những anh chàng đẹp trai và không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại việc nhìn ngắm những phụ nữ đẹp. Chuyện quá bình thường".

Liên quan đến những người làm shipper, cách đây không lâu, câu chuyện cô gái gặp người giao trà sữa đặc biệt đã nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Việt Nam, khiến dân tình bật cười thích thú. Cụ thể, cô gái ở Buôn Ma Thuột đặt trà sữa trên ứng dụng và người nhận đơn lại chính là bố của cô.

Khi nhận hàng, cô gái trẻ đã quay video và đăng tải lên mạng xã hội, kèm theo dòng chia sẻ: “Bố đi giao hàng gặp trúng con đặt trà sữa, hú hồn luôn”. Trong video, khi thấy bố mang trà sữa về trước cửa nhà, cô gái chạy ra đùa “Đánh giá 1 sao nha”. Người bố cười tít mắt, đưa trà sữa cho con rồi lại tiếp tục công việc của mình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-dung-shipper-dep-trai-phan-ung-cua-co-gai-khien-nguoi-yeu-lap-tuc-nhan-tin-dan-mat-a543117.html