+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ 2 gương mặt IT mạng xã hội nổi tiếng 2 miền Nam - Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong giới IT, có lẽ Hoàng Linh Anh và Lê Công Quý là hai gương mặt nổi bật hàng đầu nhờ sức ảnh hưởng trong cộng đồng khi liên tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp, người

    Trong giới IT, có lẽ Hoàng Linh Anh và Lê Công Quý là hai gương mặt nổi bật hàng đầu nhờ sức ảnh hưởng trong cộng đồng khi liên tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp, người nổi tiếng với dịch vụ xác thực tích xanh Facebook.

    Giám đốc truyền thông đam mê ca hát

    Có lẽ trong giới doanh nhân, Hoàng Linh Anh là một hiện tượng đầy thú vị, Chàng trai sinh năm 1996 quê Thái Nguyên hiện đang là doanh nhân thành đạt, sở hữu một công ty truyền thông chuyên xử lý các hoạt động liên quan đến mạng xã hội. Trong quá trình hoạt động, công ty của Hoàng Linh Anh đã vinh dự được nhiều khách hàng tin tưởng, trong đó có nhiều người nổi tiếng, doanh nghiệp lớn. Nhờ Hoàng Linh Anh, các khách hàng luôn yên tâm vì fanpage - bộ mặt của mình trên mạng xã hội luôn được bảo đảm an toàn khỏi những sự cố không mong muốn. 

    Sau thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Linh Anh đã vinh dự lọt top 10 giải thưởng nhãn hiệu thương hiệu nổi tiếng đất việt tại Lễ trao giải doanh nhân năm  2020. Thành công khi còn rất trẻ nhưng Hoàng Linh Anh lại luôn coi mọi chuyện nhẹ nhàng. Với anh, chân lý của kinh doanh chỉ là “Chỉ cần có tâm, ắt sẽ có tầm”.

    Tuy nhiên, ít ai biết, ngoài vai trò là một doanh nhân, Hoàng Linh Anh còn là một ca sĩ tài năng từng đầu quân về đoàn Nhà Hát Kịch Việt Nam. Năm 2007, Hoàng Linh Anh lần đầu chạm đến thành công với  giải thưởng quán quân tiếng hát truyền hình Thái Nguyên. Trong năm 2017, album Lời tình yêu dấu đã đạt giải thưởng lọt top bài hát hay nhất, các ca khúc được độc quyền tại Zing MP3. Ngoài ra, những giải thưởng như: giọng ca ballad VTV, cánh buồm âm nhạc 2009, giải thưởng trái tim từ thiện 2012,... đều cho thấy anh là một ca sĩ thực thụ và luôn có trách nhiệm cho mỗi sản phẩm.

    Khi được hỏi về dự định của minh, Hoàng Linh Anh chia sẻ chưa bao giờ là quá muộn cho âm nhạc. Anh mong muốn sẽ tiếp tục cân bằng giữa công việc kinh doanh, ca hát để có thể cống hiến hết mình cho những đam mê của mình.

    “Vượt mặt” hacker tìm lại Facebook cho khách hàng

    Người đồng nghiệp của Hoàng Linh Anh - Lê Công Quý cũng sở hữu bảng thành tích “không phải dạng vừa” trong lĩnh vực xử lý các hoạt động liên quan đến mạng xã hội. Tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin, Lê Công Quý đã dùng kiến thức được  học để tự nghiên cứu cách lên tick xanh, bảo vệ trang cá nhân của khách hàng khỏi các hacker. 


    Mặc dù là tự học nhưng Lê Công Quý đã khẳng định tài năng khi lên tick xanh thành công cho trang cá nhân của MC Đại Nghĩa. Quý cho biết, ban đầu anh bất bình vì nhiều người giả mạo fanpage của nam MC nổi tiếng, vì vậy, Quý đã ngỏ lời xin giúp đỡ và thành công. Từ đây, con đường sự nghiệp của Lê Công Quý như được trải hoa hồng khi nhiều người nổi tiếng tìm đến và mong muốn anh giúp bảo vệ trang cá nhân. Nổi bật là một số người nổi tiếng như: diễn viên Phi Thanh Vân, diễn giả MC Thi Thảo, Quán quân “Sao Nối Ngôi” Phương Cẩm Ngọc, ca sĩ Giang Trường, nghệ sỹ cải lương Mai Xuân Thy, doanh nhân Đoàn Công Chung, MC truyền hình Thanh Mai,...đều đã sử dụng dịch vụ của Lê Công Quý.

    Mặc dù mạng xã hội Facebook thường xuyên có tình trạng giả mạo trang cá nhân và là nơi nhiều hacker hoạt động nhằm trục lợi, tuy nhiên, Lê Công Quý vẫn từng bước thành công nhờ thông hiểu quy trình hoạt động của Facebook cũng như kỹ năng thực tế được trui rèn qua nhiều tình huống thực tế.

    Sau những thành công bước đầu, Lê Công Quý đã tự mua được một căn hộ riêng, đánh dấu mốc son đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

    Hiện nay, Hoàng Linh Anh và Lê Công Quý đã là những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực xử lý hoạt động trên mạng xã hội. Hy vọng rằng với những nỗ lực của mình, hai chàng trai sẽ còn thành công rực rỡ hơn nữa.

    Thanh Tuyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-2-guong-mat-it-mang-xa-hoi-noi-tieng-2-mien-nam---bac-a362326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.