+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ 9X kiếm trăm triệu mỗi tháng bằng kinh doanh công nghệ số

    • DSPL
    ĐS&PL Hãy làm việc một cách thông minh, đừng làm việc một cách vất vả” đây chính là quan điểm của 9x Louis Lâm Phạm- 9X

    “Hãy làm việc một cách thông minh, đừng làm việc một cách vất vả” đây chính là quan điểm của 9x Louis Lâm Phạm- 9X đã và đang kiếm được trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh công nghệ số 4.0.

    9X Louis Lâm Phạm kiếm được trăm triệu mỗi tháng khiến nhiều người thán phục

    Louis Lâm Phạm là một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng những người kinh doanh công nghệ số thành công. Anh đã trở thành biểu tượng thành đạt được nhiều bạn trẻ thần tượng khi có thu nhập trăm triệu mỗi tháng nhờ tài năng kinh doanh của mình.

    Giờ đây ở cái tuổi 26, Lâm Phạm đã có cho mình số dư tài khoản ngân hàng mà nhiều người mơ ước. Nhưng theo 9X: “Trước khi có được như ngày hôm nay, mình cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Mình cũng phải vượt qua rào cản của gia đình và phát triển theo con đường mà mình mong muốn. Không một thành công nào đến quá trình dành cho một người lười biếng và thụ động”.

    Trước khi gặt hái thành công 9X từng vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách

    Được biết, Lâm Phạm từng bị gia đình ép theo học ngành kỹ thuật xây dựng và kỹ thuật ô tô. Nhưng do ngành học không đúng sở thích, nên anh chàng 9x chỉ học được 1,5 năm rồi ngưng. Không muốn tiếp tục dựa dẫm và bị gia đình sắp đặt, Lâm Phạm đã bước ra ngoài và làm đủ nghề kiếm sống, từ công việc phục vụ nhà hàng Nhật, nhà hàng tiệc cưới cho đến công việc làm đầu bếp anh đều đã trải qua. 

    Với sự cần cù và chịu khó, sau 3 năm theo nghề bếp chàng trai trẻ cũng được bố trí vào vị trí bếp trưởng ở một nhà hàng món ăn Hàn Quốc nằm tại khu đô thị Vinhomes Central Park TP.HCM.

    Nhưng rồi trong mùa đại dịch covid vừa qua, các hoạt động kinh doanh ăn uống uống đều bị đóng cửa khiến cho Lâm Phạm rơi vào tình trạng thất nghiệp không thu nhập. Tưởng chừng như mọi thứ rơi vào bế tắc thì ánh sáng được mở ra khi chàng trai trẻ vô tình biết đến lĩnh vực tài chính khi lang thang trên mạng.

    Đúng với câu “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”, cơ duyên đã đưa Lâm Phạm gặp được Minh Vương, một người đồng hương và cũng là Leader trên sàn Wefinex của hệ thống Wingroup. Đó cũng là lúc mà chàng trai trẻ 9x chính thức bước vào con đường kinh doanh tài chính lĩnh vực công nghệ số 4.0.

    Ở gian đoạn đầu kinh doanh, anh cũng đắn đo khá nhiều. Nhưng với suy nghĩ “nếu bạn không dám hành động thì bạn sẽ không biết được mình sẽ làm được những gì”, chàng trai trẻ bắt đầu mở đại lý vào giữa tháng 6/2020.

    Trong 1 tháng đầu tiên, hầu như Louis Lâm Phạm không hề có thu nhập do hệ thống chỉ có 5 đến 10 người. Đã có lúc lúc anh cảm thấy chán nản muốn buông xuôi nhưng nhờ sự động viên của anh em trong hệ thống Wingroup mà Lâm Phạm đã đứng lên và tiếp tục kiên trì.

    Cùng với sự động viên của anh em Lâm Phạm đã vượt qua khó khăn ban đầu

    Chính từ sự kiên trì bền bỉ ấy, thu nhập của anh chàng bắt đầu tăng dần theo thời gian. Vào tháng thứ 7, thu nhập thụ động của Lâm Phạm đã lên đến 3000 USD. Đến tháng 8 vừa qua, thu nhập của anh đã tăng hơn 6000 USD. 

    Cùng với nguồn thu hàng trăm triệu mỗi tháng, Lâm Phạm đã khiến cho ba mẹ cảm thấy vô cùng tự hào và yên tâm về quyết định của mình. Anh cũng làm cho bạn bè và mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng khâm phục trước tài kinh doanh nhạy bén.

    Chia sẻ bí quyết thành công của mình, Louis Lâm Phạm cho biết: “Nếu bạn muốn làm giàu thì bạn phải đầu tư sức lực, thời gian, tiền bạc và cả chất xám. Bạn phải dám nghĩ, dám hành động và bỏ qua những lời nói ra nói vào của thiên hạ. Chỉ cần mình quyết tâm làm thì sẽ thành công như mong đợi”.

    Anh cũng muốn nhắn gửi với các bạn trẻ có trình độ và có đầu óc rằng: “Hãy làm việc một cách thông minh, đừng làm việc một cách vất vả”. Phương châm sống mà chàng trai trẻ 9x cực kỳ tâm đắc.

    Như Hoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-9x-kiem-tram-trieu-moi-thang-bang-kinh-doanh-cong-nghe-so-a338560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.