+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Giám đốc kinh doanh Bùi Quốc Vương, từ con số 0 đến Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đam mê có lẽ ai cũng có, nhưng chinh phục đam mê là một hành trình dài có người đi đến đích và nhận về những quả ngọt, có người lại bỏ cuộc giữa chặng đường. Nhưng đối với Bùi Quốc Vương – anh chưa từng mệt mỏi trên đoạn hành trình ấy.

    31
    32
    33

    Anh Bùi Quốc Vương – sinh ngày 29/06/1993

    Hành trình nuôi dưỡng ước mơ chỉ với 20 triệu đồng.

    Bùi Quốc Vương được sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông ở một vùng quê nghèo Đồng Tháp. Mẹ mất sớm, anh ở cùng bà ngoại, 14 tuổi – cái tuổi đang được ăn học thì anh đã phải ra đời bươn chải, làm thuê, làm mướn lo cho mình và hỗ trợ gia đình.

    16 tuổi, vì sự bồng bột của thanh niên tuổi mới lớn, vì thiếu sự chăm sóc chỉ dạy của gia đình, nghe theo đám bạn xấu rủ rê ăn chơi, để bênh vực bạn bè, anh đã phải trả giá bằng 6 năm tuổi trẻ trong tù vì tội cố ý gây thương tích. 6 năm mang trong mình sự ăn năn hối lỗi và quyết tâm làm lại cuộc đời, anh đã cố gắng cải tạo tốt.

    Sau khi mãn hạn tù trở về, nhận được sự giúp đỡ của một người anh, với 20 triệu đồng trong tay, anh đã gây dựng sự nghiệp mà khó ai ở cái tuổi 22 có thể có được.

    Những ngày đầu, có lẽ những gì anh có trong tay chỉ là tâm thế của một chàng trai trẻ muốn làm lại cuộc đời và muốn sống với đam mê với ước muốn của bản thân. Nhưng mọi con đường đều luôn phải có sỏi đá, đôi lúc làm đau chân, nhưng đôi lúc lại lót đường giúp ta bước đi chắc chắn.

    Sau 6 năm không ngừng cố gắng, cho đến hôm nay anh đã sở hữu cho mình những thành tựu riêng mà không phải ai ở tuổi này cũng có thể đạt được: Là Giám đốc kinh doanh của Công ty du lịch Vy An – chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi và là chủ sở hữu của mười mấy nhà trọ cao cấp ở thành phố Sa Đéc – Đồng Tháp.

    34
    35
    36

    Công ty Vy An được anh Vương đầu tư những chiếc xe được ưu chuộng nhất hiện nay

    Khởi nghiệp từ con số 0 cho đến Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020

    Năm 2020, anh đã xây dựng hoàn thiện căn biệt thự kiểu Pháp độc nhất vô nhị ở Đồng Tháp từ màu sắc, kiến trúc, vật liệu tại số nhà 52 đường Nguyễn Văn Phát, Khóm 2, Phường 1, Thành phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.

    37
    38

    Căn biệt thự màu vàng chanh không thể bị “đụng hàng”

    Dồn hết tâm huyết của mình vào để xây dựng căn biệt thự này, anh chia sẻ: Đây sẽ là tổ ấm “nhỏ” của gia đình anh, nơi vợ chồng và 2 con bé bỏng của anh tận hưởng cuộc sống, nơi đi về sau những ngày làm việc mệt nhọc. Đây cũng là trụ sở chính của Công ty TNHH MTV Du lịch Vy An .

    39

    Một trong những chiếc xe được anh đầu tư cho Công ty

    Ngoài trụ sở chính, anh đã mở thêm cơ sở số 2 ở tại: 173 Trần Văn Voi, Khóm 2, Phường 4, Thành phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.

    Sau bao nỗ lực, anh đã dành được những thành tựu không nhỏ. Năm 2020, công ty của anh dành được danh hiệu Top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2020 và Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 do người tiêu dùng bình chọn.

    40
    41
    42

    Công ty TNHH MTV Du lịch Vy An đạt được các danh hiệu uy tín

    Câu chuyện của chàng trai 9X Bùi Quốc Vương là một tấm gương sáng cho những người đã từng một lần lầm lỡ nhưng biết hối cải và làm lại cuộc đời.

    Anh muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng: “Ai không ăn chơi thì người đó thắng, thành công sẽ mỉm cười với những người biết nỗ lực hết mình”

    43

    Công ty TNHH MTV Du lịch Vy An

    http://congtydulichvyan.com/

    Địa chỉ: 52 đường Nguyễn Văn Phát, Khóm 2, Phường 1, Thành phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp

    Di động: 093 9999 345 ( Mr Vương)

    Ngọc Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-giam-doc-kinh-doanh-bui-quoc-vuong-tu-con-so-den-top-10-thuong-hieu-tin-nhiem-nam-2020-a502220.html
    Du lịch

    Du lịch "đóng băng", "cứu cánh duy nhất" là gì?

    Để khôi phục ngành du lịch thì phải làm từng bước một. Thứ nhất là khôi phục mảng du lịch nội địa, nghĩa là "cứu cánh duy nhất bây giờ là người Việt đi du lịch tại chính đất nước mình".

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Du lịch

    Du lịch "đóng băng", "cứu cánh duy nhất" là gì?

    Để khôi phục ngành du lịch thì phải làm từng bước một. Thứ nhất là khôi phục mảng du lịch nội địa, nghĩa là "cứu cánh duy nhất bây giờ là người Việt đi du lịch tại chính đất nước mình".