+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ hai gương mặt mới của làng thời trang Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Xuất hiện nổi bật bởi chiều cao và gương mặt điển trai ngay vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2014, Nam Hưng và Trọng Thắng là những gương mặt mới.

    (ĐSPL)- Xuất hiện nổi bật bởi chiều cao và gương mặt điển trai ngay vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2014, Nam Hưng và Trọng Thắng được biết đến như những gương mặt mới của làng thời trang Việt Nam.

    Nếu như Nam Hưng dễ dàng nhận ra bởi nét đẹp điển trai và ăn hình thì Trọng Thắng lại nổi bật với chiều cao lý tưởng 190 cm. Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Minh Quân, Nam Hưng và Trọng Thắng với hai phong cách đối lập nhau tạo nên sự thú vị cho bộ ảnh lần này.

    Nam Hưng hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty, năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 180cm. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng khuôn mặt sáng láng và ăn hình, mang chất "thương mại" của Nam Hưng đã khiến chàng trai này ghi điểm trước ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2014.

    Xuất hiện tại vòng sơ tuyển với chiều cao nổi bật 190cm, Trọng Thắng đang là nhân viên kinh doanh của một công ty vật liệu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Bên cạnh chiều cao nổi trội, Trọng Thắng còn sở hữu một hình thể chuẩn, với các số đo đáng ngưỡng mộ. Sở hữu làn da bánh mật mạnh mẽ, Trọng Thắng không thuộc tuýp quá cơ bắp nhưng những nhóm cơ đều rất săn chắc.

    Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, nhưng cả hai đều đang được dự đoán sẽ là những nhân tố mới đầy tiềm năng của làng thời trang Việt Nam trong thời gian tới. Hiện Nam Hưng và Trọng Thắng đều đang là những gương mặt mới tiềm năng của beU Models.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Nam Hưng và Trọng Thắng:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Photo by Shin Vox
    Stylist: Sơn Xoăn
    Trang phục: Nhà thiết kế Minh Quân
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-hai-guong-mat-moi-cua-lang-thoi-trang-viet-a50720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan