Gặp gỡ hiện tượng mạng xã hội “người khổng lồ đội lốt búp bê Barbie”


Thứ 2, 21/09/2015 | 12:00


Julia Vins, cô gái chỉ vô tình bén duyên với phòng tập gym nhưng cuối cùng lại trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ sở hữu thân hình cơ bắp với khuôn mặt xinh đẹp.

Julia Vins, cô gái chỉ vô tình bén duyên với phòng tập gym nhưng cuối cùng lại trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ sở hữu thân hình cơ bắp dưới khuôn mặt xinh như búp bê Barbie.

Nữ sinh người Nga Julia Vins đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới sau khi những bức ảnh về cơ thể vạm vỡ của cô bỗng dưng được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều đặc biết khiến cô được như vậy lại chính là gương mặt xinh như búp bê Barbie gắn lên cơ thể kia.

Xem video:

[mecloud]juczhLyQDR[/mecloud]

Chia sẻ với EpochTimes, Julia cho biết đã bắt đầu tập gym, mà cụ thể là môn nâng tạ kể từ tháng 9/2012: “Ban đầu tôi chỉ muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn mà không hề có giáo trình tập luyện gì cả. Cho đến năm 2012, tôi có cơ hội được tiếp xúc với môn thể thao powerlifting (tạm dịch là nâng vật nặng) thì mọi thứ đã thay đổi. Tôi thậm chí còn có thành tích và bắt đầu tập luyện nhiều hơn ở trường học”.

Với vẻ bề ngoài như thế này, tôi biết là đã không làm hài lòng nhiều người, nhưng bù lại cũng có những cá nhân tôn trọng sự lựa chọn của tôi. Tôi cho rằng, không một thứ gì trên đời này đạt được một cách dễ dàng và tôi đang đi đúng hướng theo ước mơ của tôi”.

Thoạt nhìn, không ai nghĩ rằng cô gái xinh đẹp này lại là một vận động viên nổi tiếng của môn thể thao powerlifting.

Cho đến khi thấy Julia trong phòng tập.

Cơ bắp vạm vỡ khiến bất kỳ đáng mày râu nào cũng phải ghen tỵ.

Cận cảnh nhan sắc lộng lấy không thua kém búp bê Barbie của cô gái trẻ.

Julia có thể nâng được chàng trai nặng hơn cơ thể mình rất nhiều lần.

Ảnh đời thường của nàng khổng lồ Julia. Có thể thấy gương mặt cô rất hút ống kính.

Cơ thể đồ sộ trong bộ quần áo casual dường như lại càng khiến cô trở nên cuốn hút hơn.

Julia chụp ảnh cùng fan hâm mộ. Julia được bạn bè đặt cho biệt danh là “Barbie Hulk”, trong đó từ Hulk chính là gã khổng lồ xanh chúng ta thường thấy trong các bộ phim anh hùng của Mỹ. Tuy nhiên, cô gái trẻ lại tỏ rất thích thú với nickname này và cảm thấy tự hào vì mình đã làm được “chuyên lớn”.

 Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]hxXirNiS3a[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-hien-tuong-mang-xa-hoi-nguoi-khong-lo-doi-lot-bup-be-barbie-a111554.html