+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Miss cuộc thi ảnh mỹ phẩm Bio Nai'ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tháng 5/2018 - Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra tổ chức cuộc thi ảnh: "Bio Nai'ra trong tôi", cuộc thi đã lựa chọn ra gương mặt đẹp nhất để trao giải thưởng Miss Bio Nai'r

    Cuối tháng 5/2018 - Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra tổ chức cuộc thi ảnh: "Bio Nai'ra trong tôi", cuộc thi đã lựa chọn ra gương mặt đẹp nhất để trao giải thưởng Miss Bio Nai'ra.

    Bích Đào – Cô gái xinh đẹp và tài năng

    Được biết, Bích Đào - người đẹp Nam Định, tổng đại lý độc quyền của thương hiệu đã được lựa chọn là gương mặt đẹp nhất. Chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn người đẹp này. Bích Đào, sinh năm 1996 - cái tuổi còn quá trẻ để va vấp và gánh vác cuộc sống  gia đình.

    Cô chia sẻ: Tôi đã từng là 1 công nhân may với mức lương 3 triệu đồng trên một tháng. Tôi thầm nghĩ, với mức lương ấy và ở cái xã hội hiện đại như bây giờ liệu 3 triệu đồng tiền lương ấy tôi sẽ làm gì đây? Chỉ đủ tiền mua sữa cho con trong 1 tháng. Nhưng tôi còn quá nhiều việc phải lo cho cuộc sống. Tôi đã từng mơ ước mức lương 5 triệu một tháng! 

    Tôi không sinh ra ở 1 gia đình bố mẹ có điều kiện. Nhưng tôi đã từng đam mê kinh doanh. Tôi đã từng mơ đến việc sở hữu một cửa hàng quần áo. Tôi đã từng có tư tưởng lớn - Tư Tưởng làm giàu". 

    Và rồi cô gái trẻ ấy đã hoàn thiện ước mơ của mình. Hiện tại, cô đang là Tổng đại lý độc quyền khu vực Nam Định của Thương Hiệu Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra - Công nghệ Pháp thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory. '

    Bích Đào cùng Tổng giám đốc Phạm Ngà trong buổi vinh danh Thương Hiệu Việt Nam Vàng.

    Cô chia sẻ: "Tình cờ tôi gặp được Tổng giám đốc Phạm Ngà cách đây vài tháng. Tôi thấy chị là người phụ nữ tuyệt vời, chị là người tôi có thể đặt niềm tin và hy vọng. Là một Tổng giám đốc trẻ, giỏi và tài năng, là người khiến tôi phải kính nể. Tôi chưa bao giờ dám mơ, dám nghĩ rằng với đôi bàn tay của mình tôi có thể có khả năng và đủ sức kiếm ra 25 triệu đến 30 triệu đồng trên một tháng. Nhưng đến với Bio Nai'ra tôi đã làm được điều đó điều mà tôi không dám nghĩ đến. Có những lúc tôi tưởng rằng mình đang mơ! Nhưng không - nó là sự thật. Bio Nai'ra không những giúp tôi có thêm thu nhập, mà còn giúp tôi trưởng thành hơn, đẹp hơn mỗi ngày và trở thành "Miss Bio Nai'ra" qua cuộc thi ảnh. 

    Hiện tại, Bích Đào đang có trong tay 1 đội nhóm đông đảo và cô không ngừng dẫn dắt hệ thống ngày 1 lớn mạnh hơn. Cô và họ đã cùng nhau nỗ lực không ngừng nghỉ. 

    Bích Đào cùng với các thành viên trong team.

    Bích Đào chia sẻ: Nếu ai đó hỏi tôi! Vì sao tôi lại bán hàng online thì thì tôi sẽ trả lời họ rằng: Tôi bán hàng online vì tôi muốn LÀM RA TIỀN bằng chính sức lao động của mình. Mặc dù tôi biết nhiều người chưa tin tưởng sản phẩm tôi đang bán và 1 số người khác không coi trọng công việc này, nhưng tôi sẽ cố gắng nhiều và bỏ qua dư luận.... Tôi yêu công việc này. Tôi bán hàng online không phải vì tôi không có việc gì để làm. Mà vì tôi đam mê nó. Tôi bán hàng online không phải vì tôi không học hành gì mà vì tôi đang muốn vận dụng tri thức của tôi vào đời sống cơm áo gạo tiền một cách thực tế. Tôi bán hàng online bằng Facebook thật của mình với đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ liên lạc để các bạn thấy thái độ làm việc đứng đắn của tôi . 

    Và tiêu chí của tôi khi kinh doanh là tôi chọn bán hàng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sử dụng chứ không phải chạy theo lợi nhuận chính vì thế tôi đã chọn Bio Nai'ra.

    Với thành quả hiện tại tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ, đặc biệt là phái đẹp rằng: Người phụ nữ dại nhất là nghe người đàn ông của mình nói rằng: "EM Ở NHÀ ĐỂ ANH NUÔI'', cô gái à, hãy kiếm tiền bằng chính đôi bàn tay của mình! Tôi làm được và bạn cũng sẽ làm được. Hãy kiếm ra tiền và làm đẹp cho chính bản thân mình các bạn nhé!

    Bích Đào rạng rỡ cùng Tổng giám đốc và hệ thống Bio Nai’ra

    Tôi đã chọn Bio Nai'ra và tôi tin Bio Nai'ra sẽ là điểm dừng chân của tôi, tôi yêu sản phẩm mình đang kinh doanh, tôi yêu môi trường tôi đang làm việc và tôi sẽ trở thành 1 người kinh doanh có tâm, mang Bio Nai'ra đến tay người tiêu dùng bằng chất lượng chứ không phải bằng lợi nhuận tôi mang về cho mình. Tôi tin các đối tác của tôi cũng sẽ đồng lòng với mình.

     Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-miss-cuoc-thi-anh-my-pham-bio-naira-a247477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan