+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Ngô Phương Linh - Nữ CEO trẻ, xinh đẹp, tài năng của thương hiệu Haki

    • DSPL
    ĐS&PL Tài năng, xinh đẹp, trẻ trung là ấn tượng đầu tiên khi gặp Ngô Phương Linh - Nữ CEO của thương hiệu Haki. Đến với ngành mỹ phẩm bằng tâm huyết và niềm đam mê giúp chị em phụ nữ Việt trong hành trình chăm sóc dáng và da, Phương Linh đã thành công xây dựng được thương hiệu Haki.

    Ngô Phương Linh là ai?

    anh 1ka

    Ngô Phương Linh - CEO thương hiệu Haki

    Ngô Phương Linh là CEO của thương hiệu Haki chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da và dáng. Phương Linh bắt đầu kinh doanh doanh mỹ phẩm từ năm 22 tuổi. Không giống như bao cô gái khác yêu thích một công việc văn phòng ổn định, Phương Linh thích thử thách bản thân với lĩnh vực kinh doanh. Phương Linh tâm niệm phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn phải tự chủ về mặt tài chính. Thật hay kinh doanh mỹ phẩm kết hợp được cả hai mục tiêu này.

    Xuất phát điểm từ một người yêu thích các dòng mỹ phẩm nhưng không ít lần Phương Linh mua phải những dòng sản phẩm kém chất lượng khiến cho da bị bong tróc, nổi mụn. Chính điều đó đã thôi thúc Phương Linh tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng để dùng cho chính bản thân và lan tỏa đến các chị em phụ nữ muốn làm đẹp. Và thương hiệu Haki với các dòng sản phẩm chăm sóc da và vóc dáng được cho ra đời.

    Hành trình xây dựng thương hiệu Haki của Ngô Phương Linh

    anh 2ka

    Hành trình xây dựng thương hiệu Haki của CEO Ngô Phương Linh trải qua nhiều thử thách

    Để xây dựng một thương hiệu từ con số 0 tròn trĩnh đến được mọi người công nhận là không dễ dàng. Tuy nhiên, Phương Linh hiểu được để đến thành công phải trải nhiều thử thách. Trái ngọt chỉ dành cho người xứng đáng. Vì vậy, thương hiệu Haki từ khi ra đời đã đi những bước đi chậm mà chắc.

    Thương hiệu Haki hướng đến những dòng sản phẩm với thành phần thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua nhiều lần thử nghiệm và kiểm duyệt trước khi đến tay người dùng. Sản phẩm được chau chuốt từ chất lượng đến bao bì, nhãn mác sản phẩm.

    Từ những ngày đầu non trẻ, các sản phẩm của Haki chủ yếu được ủng hộ từ người thân, bạn bè của CEO Ngô Phương Linh. Và dần dần bằng chính chất lượng và hiệu quả, sản phẩm đã được lan tỏa rộng khắp. Đến nay, thương hiệu Haki đã được đông đảo chị em phụ nữ trong cả nước biết đến và tin dùng trong hành trình chăm sóc da và dáng.

    Những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Haki

    Thương hiệu Haki của CEO Ngô Phương Linh tập dung vào hai dòng chính là chăm sóc da và cải thiện vóc dáng.

    Bộ sản phẩm Haki Slimming hỗ trợ giảm béo

    anh 3ka

    Bộ sản phẩm giúp thon gọn vóc dáng

    Giảm cân luôn là vấn đề nhức nhối của các chị em phụ nữ. Hành trình giảm cân luôn vô cùng nhọc nhằn với chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt. Vì vậy, không ít chị em bỏ cuộc. Thấu hiểu khó khăn này, thương hiệu Haki của CEO Ngô Phương Linh đã cho ra đời bộ sản phẩm Haki Slimming hỗ trợ giảm béo, lấy lại vóc dáng thon gọn. Bộ sản phẩm gồm thạch lựu tăng cường chuyển hóa chất béo, kem tan mỡ và đai nịt bụng. Với sự tác động cả trong và ngoài, bộ sản phẩm Haki Slimming sẽ giúp chị em đánh bay mỡ thừa, tìm lại sự thon gọn.

    Bộ Haki Gingem chăm sóc da

    anh 4ka

    Bộ sản phẩm chăm sóc da

    Một làn da đẹp sẽ giúp nhan sắc chị em thăng hạng. Tuy nhiên, làn da của các chị em thường gặp các vấn đề về mụn, da sạm không đều màu. Hiểu được các vấn đề thường gặp này, CEO Ngô Phương Linh mang đến bộ sản phẩm Haki Gingem giúp chăm sóc da toàn diện.

    Bộ sản phẩm chăm sóc da Haki Gingem gồm sữa rửa mặt, serum và mặt nạ. Sữa rửa mặt Haki Gingem giúp làm sạch sâu, loại bỏ các tác nhân gây mụn. Serum Haki Gingem giúp loại bỏ mụn, ngăn ngừa tuyến bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông và mờ thâm. Mặt nạ Haki Gingem giúp cấp ẩm, làm dịu da, giảm nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Với những công dụng tuyệt vời, bộ sản phẩm Haki Gingem giúp các chị em đạt được mơ ước về một làn da căng mướt và mịn màng.

    Tự tin, dám dấn thân vào thử thách, theo đuổi đam mê trong ngành chăm sóc sắc đẹp, đến nay CEO Ngô Phương Linh có thể tự hào với thành quả mình đạt được. Thương hiệu Haki ngày càng lớn mạnh chính là quả ngọt cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Phương Linh. Giờ đây, hạnh phúc mỗi ngày của Phương Linh là thấy được các chị em ngày càng trở lên xinh đẹp hơn nhờ các bộ sản phẩm của thương hiệu Haki.

    Ngô Phương Linh Ceo Haki Pro Trading & Servicers Co.,LTD

    Địa chỉ: Tổ 1 Khu 2 phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Hotline: 0984 388 383

    Facebook: https://www.facebook.com/asari.linh

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hakigingemacne.vietnam/

    Mail: [email protected]

    Thế Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-ngo-phuong-linh-nu-ceo-tre-xinh-dep-tai-nang-cua-thuong-hieu-haki-a545801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    Trải qua nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp. CEO Nguyễn Hằng vẫn hiện lên trong mình nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một nhà điều hành đầy tài năng, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, có tầm nhìn và sẵn sàng định hướng phát triển khả năng của bản thân.