+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ người trị vảy gàu và ngứa da đầu cho hàng ngàn người bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng đau khổ vì vảy gàu trắng từng mảng, ngứa và mụn đỏ li ti trên da đầu, anh Khánh Trần tưởng chừng như tuyệt vọng

    Từng đau khổ vì vảy gàu trắng từng mảng, ngứa và mụn đỏ li ti trên da đầu, anh Khánh Trần tưởng chừng như tuyệt vọng sau nhiều lần tìm kiếm mọi phương pháp để trị dứt điểm vấn đề này. Nhưng cuộc sống của anh đã thay đổi 360 độ nhờ tình cờ biết đến dầu gội sạch gàu hết ngứa Dego Pharma. 

    Đau khổ vì vảy gàu trắng từng mảng và ngứa da đầu

    Bệnh nấm tóc còn được gọi là bệnh viêm da tiết bã hay vảy nến á sừng. Bệnh lý này khiến cho người mắc phải cảm thấy ngứa ngáy và muốn gãi đầu “không ngừng nghỉ”. Những mảng gàu trắng xóa theo đó sẽ rơi rớt xung quanh và bám trắng trên mái tóc nhìn rất mất thẩm mỹ. Anh Khánh Trần chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mắc phải căn bệnh không có thuốc trị dứt điểm vì anh luôn giữ vệ sinh rất sạch sẽ.

    Vảy gàu mảng trắng gây mất tự tin trong giao tiếp

    Nhớ lại quãng thời gian vật lộn với chứng bệnh nấm, ngứa da đầu, anh bồi hồi chia sẻ: “Vào thời điểm biết mình mắc phải bệnh, tôi cũng khá bất ngờ. Nhưng ngạc nhiên này nhanh chóng trôi đi để nhường chỗ cho cảm giác khó chịu không nói thành lời. Trên mái tóc của tôi bắt đầu xuất hiện các mảng gàu to nhỏ ngày một dày đặc hơn. Vùng da đầu lúc nào cũng cảm thấy ngứa ngáy và tóc bắt đầu rụng thành từng mảng.

    Mái tóc bóng đen mượt thời trang của tôi ngày nào giờ trở nên xơ xác và trắng xóa do gàu bám dính. Nó khiến tôi cảm thấy vô cùng tự ti và e dè, không dám xuất hiện ở những nơi đông người. Quãng thời gian đó, tôi phải sống khép kín vì mặc cảm với bệnh tật và những đau khổ mà căn bệnh này mang đến”.

    Anh Khánh Trần chia sẻ thêm, căn bệnh nấm, ngứa da đầu còn khiến anh thay đổi tâm tính và trở nên dễ cáu gắt. Công việc và cuộc sống của anh bị ảnh hưởng rất lớn vì những mảng gàu tưởng chừng như không quá nghiêm trọng trên da đầu.

    Gian nan tìm kiếm phương pháp trị vảy gàu mảng trắng và ngứa da đầu

    Sau một thời gian bị bệnh tật dày vò, anh Khánh đã quyết tâm tìm kiếm cách điều trị dứt điểm bệnh này. Anh bắt đầu sử dụng thuốc trị gàu, trị nấm nhưng không hề cho kết quả như mong muốn. 

    Thậm chí có một quãng thời gian dài anh phải đến bệnh viện da liễu trung ương để kiểm tra và nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ đầu ngành tại đây để điều trị nhưng kết quả vẫn không triệt để.

    Tìm kiếm sản phẩm trị vảy gàu mảng trắng gian nan

    Sau những nỗ lực không mệt mỏi, thứ anh nhận được chỉ là lời khuyên “nên sống chung với bệnh suốt đời”. Bởi vì căn bệnh vảy gàu, ngứa da đầu và mụn đỏ li ti không thể điều trị dứt điểm. Nghe được điều này, anh tưởng chừng như trước mắt mình là một màn đêm u tối.

    Cơ duyên tình cờ biết đến dầu gội “thần kỳ”

    Quyết định không đầu hàng số phận, anh Khánh Trần tiếp tục nhờ vả bạn bè ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,… tìm mua các loại dầu gội đặc trị vảy gàu và nấm tóc cao cấp nhất. Nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười khi anh đã sử dụng đến sản phẩm thứ 30 mà vẫn chưa thấy hiệu quả đâu. Vì quá thất vọng, anh đành buông xuôi.

    May mắn thay vào 2 năm sau, một người bạn bên Đức về quê chơi đã gặp anh và phát hiện ra căn bệnh nấm tóc. Người bạn ấy đã cất công tìm mua dầu gội Dego Pharma và gửi từ Đức về để anh dùng thử.

    Chàng trai trẻ bồi hồi nhớ lại: “Vì trước đây đã thử quá nhiều cách mà không cho hiệu quả, nên lần này tôi cũng chỉ dùng thử cầu may. Tôi không bao giờ nghĩ rằng chai dầu gội ấy lại mang đến những điều thần kỳ.

    Chỉ sau 5 lần gội liên tiếp, các mảng gàu do nấm đã biến mất hoàn toàn. Tôi cũng không còn cảm thấy ngứa ngáy và tóc cũng không rụng nhiều như trước. Mặc dù bệnh lý chưa được chữa khỏi hoàn toàn nhưng căn bệnh nấm tóc đã được khống chế và không trở nên nghiêm trọng hơn”.

    May mắn khi tình cờ biết đến sản phẩm Dego Pharma

    Từ bệnh nhân trở thành “thầy thuốc” mát tay

    Sau khi đã khống chế được bệnh lý, anh Khánh bắt đầu lên Facebook và nhận thấy có rất nhiều bệnh nhân đang mắc phải chứng nấm tóc như mình. Với mong muốn hỗ trợ mọi người điều trị bệnh hiệu quả, anh đã gửi đi 100 sản phẩm đặc trị Dego Pharma cho những người cùng cảnh ngộ và bất ngờ là cả 100 người đều sạch gàu hết ngứa.

    Các bệnh nhân đều nhờ anh mua hộ hàng nhập khẩu nhưng số lượng phân phối quá ít không đủ cung cấp. “Trong cái khó ló cái khôn”, anh đã nhờ người bạn thương thảo trực tiếp với bên công ty Đức để mua công thức sản xuất dầu gội trị nấm Dego Pharma tại Việt Nam. Quy trình sản xuất được đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đơn vị dược phẩm chủ quản.

    Dầu gội trị sạch gàu hết ngứa Dego Pharma đã trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt và được phép lưu hành rộng rãi. Dòng sản phẩm đã và đang mang đến công dụng “thần kỳ” cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về da dầu. Với chai dầu gội này, anh Khánh Trần từ một người từng đau đầu với các mảng gàu trắng xóa giờ đây đã trở thành thầy thuốc mát tay của rất nhiều người bệnh. 

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

    Website: http://ytevn.org

    Điện thoại: 0982.56.56.55

    Hà My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-nguoi-tri-vay-gau-va-ngua-da-dau-cho-hang-ngan-nguoi-benh-a350126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.