+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Youtuber Kevin Socola – anh chàng đạo diễn 9x nhiều hoài bão

    ĐS&PL Youtuber Kevin Socola hiện đang là nhân tố mới trong ngành sáng tạo nội dung dành cho giới trẻ. Anh chàng 9x sở hữu tư duy nghệ thuật tinh tế , kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phim ngắn độc lập và có trong tay một số sáng tác nhạc được công chúng đón nhận. Kevin Socola đang ấp ủ nhiều dự định mới lạ, mong muốn biến các ý tưởng thành sự thật và đem lại sự phong phú cho giới giải trí Việt Nam. Đối với Kevin Socola, tất cả chỉ mới bắt đầu.

    Đôi nét về đạo diễn kiêm Youtuber Kevin Socola

    Kevin Socola là nghệ danh của Nguyễn Kim – chàng trai sinh ngày 10/10/1992 tại Biên Hoà, Đồng Nai. Hiện đang định cư tại bang Virginia thuộc Hoa Kỳ, Kevin Socola là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng người Việt tại hải ngoại, nhờ vào công việc chính đạo diễn, quay phim và biên tập phóng sự cưới cho nhiều cặp đôi nổi tiếng.

    6609c618 3d39 49c9 8976 ed995515caa1
    Đạo diễn - Youtuber Kevin Socola có mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim ngắn chiếu mạng

    Tuy chỉ vừa tròn ba mươi, song Kevin Socola có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm nghe nhìn. Từ khi ở độ tuổi thiếu niên, Kevin Socola đã tập tành làm phim ngắn và các MV ca nhạc theo dạng độc lập. Chính nhờ sở thích này đã dẫn dắt anh đến với nghề chính là đạo diễn phóng sự cưới.

    Kevin Socola còn được biết đến là một nhạc sĩ kiêm rapper có tài năng tự sáng tác và sản xuất âm nhạc. Những tác phẩm về đề tài tuổi học trò, tình bạn, yêu xa và tình cảm gia đình của anh như Bạn ơi, Hơi ấm mùa đông, Noel anh và em… đều gây thiện cảm với công chúng, được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

    b0813dab 98b0 4b37 be61 d0d47cd49759

    Kevin Socola đang là đạo diễn phóng sự cưới chuyên nghiệp, đồng thời là một reviewer giày thể thao có tiếng

     

    Bên cạnh âm nhạc và điện ảnh, Kevin Socola sở hữu kênh Youtube riêng về thời trang và lối sống. Các video review giày thể thao, quần áo thương hiệu lớn và bí quyết săn hàng hiệu của Kevin Socola thu hút hàng trăm nghìn lượt view. Dù chỉ quay review vì đam mê của một sneakerhead, video của kênh Kevin Socola đều được thực hiện chỉn chu, biên tập chất lượng và lối dẫn dắt thú vị.

    Hành trình chinh phục đam mê cầm máy của Kevin Socola

    Youtuber Kevin Socola bắt đầu thực hiện các phim ngắn đăng tải trên nền tảng Youtube kể từ năm 2012. Anh và ê kíp từng lọt vào top 3 nhóm làm phim ngắn có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Chính nhờ danh tiếng này, Kevin Socola bắt đầu nhận được lời mời thử sức trong lĩnh vực phóng sự cưới và ngay lập tức gây được dấu ấn nhờ phong cách làm phim tinh tế.

    d288aa7b 9863 4a71 8056 129c773f5c39
    Kevin Socola có khả năng sáng tác nhạc được khán giả công nhận

    Năm 2020, Kevin Socola chính thức theo đuổi ngành phóng sự cưới chuyên nghiệp cùng 9193 Studio dưới tư cách đạo diễn. Bận rộn với công việc chính, Kevin Socola vẫn dành thời gian để phát triển Banhmifilms – nhóm làm phim ngắn do anh sáng lập – bằng nhiều dự án chất lượng.

    Nói về việc đá chéo chân sang âm nhạc, Kevin Socola cho biết ban đầu ý định của anh chỉ là muốn tạo ra nhạc phim không bị dính bản quyền. Thế nhưng, khi đã đặt bút sáng tác, những ý tưởng lại đến với anh một cách rất tự nhiên. Việc nhiều bài hit ra đời cũng gây bất ngờ cho chính tác giả.

    Kế hoạch tương lai của Youtuber Kevin Socola

    Dù rất bận rộn với lịch trình dày đặc, Kevin Socola vẫn ấp ủ ý định tự mình làm chủ một studio chuyên nghiệp sản xuất phim ngắn và MV ca nhạc. Anh cũng chưa hài lòng với những thành tựu hiện tại và muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa trong vai trò đạo diễn và nhạc sĩ.

    8bf676f5 ac3a 47d6 b587 606005c0a6a3

    Kế hoạch tương lai của anh chàng là mau chóng tạo dựng studio cho riêng mình

    Trong tương lai, hy vọng Youtuber Kevin Socola sẽ cho ra đời các sản phẩm lành mạnh, chỉn chu về hình thức lẫn nội dung và tiếp tục lan truyền triết lý sống tích cực đến người trẻ Việt Nam và tại hải ngoại. Với tài năng và thái độ làm việc nghiêm túc, việc Kevin Socola tạo được tiếng vang lớn chỉ là vấn đề thời gian.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-youtuber-kevin-socola-anh-chang-dao-dien-9x-nhieu-hoai-bao-a554403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.