Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt


Thứ 2, 01/12/2014 | 04:52


(ĐSPL) – Sở hữu ngoại hình điển trai cùng sự xuất hiện với những bức ảnh trong quân phục Cảnh sát, chàng nam sinh có tên Bế Tuấn Kiệt đang làm “điên đảo” cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Sở hữu ngoại hình điển trai cùng sự xuất hiện với những bức ảnh trong quân phục cảnh sát, chàng nam sinh có tên Bế Tuấn Kiệt đang làm “điên đảo” cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua, trên khắp trang mạng xã hội nhiều người cùng nhau chia sẻ hình ảnh điển trai của nam sinh trong quân phục cảnh sát giao thông. Và hiện tại trang cá nhân của cậu bạn hiện có gần 20 ngàn người theo dõi.

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt

Bức ảnh trong quân phục cảnh sát của Tuấn Kiệt nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Liên hệ với chàng trai này, cậu bạn giới thiệu: “Mình tên Bế Tuấn Kiệt, sinh năm 1994, sở thích của mình là vẽ, chụp ảnh, chơi cầu lông, đi du lịch. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Cảnh sát giao thông của Học viện Cảnh sát nhân dân”.

Bên cạnh đó, cậu bạn 9X còn bật mí về thành tích đạt được là đạt giải qua các cuộc thi ảnh, giải báo tường hàng năm của trường và cậu bạn điển trai cho biết mình đến từ Lạng Sơn.

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 2).

Khi được hỏi, bất ngờ được mọi người quan tâm đến mình bạn cảm thấy như thế nào? Tuấn Kiệt chia sẻ: “Được mọi người quan tâm trên facebook là 1 điều khá bất ngờ đối với mình. Mình nghĩ mọi người quan tâm theo dõi facebook của mình có lẽ do cùng đam mê việc chụp ảnh, hoặc là muốn tìm hiểu xem cuộc sống của 1 sinh viên cảnh sát như thế nào chăng (cười)”.

Nhắc đến nơi mình sinh ra, cậu bạn tự hào: “Mình sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn, một mảnh đất giàu truyền thống yêu nước, một mảnh đất với những người dân vô cùng thân thiện và hiếu khách, với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng được nhiều người biêt tới, những món ăn vô cùng đặc biệt của mảnh đất núi rừng”.

Để trở thành một người cảnh sát giao thông giỏi, Tuấn Kiệt chia sẻ: “Từ những kinh nghiệm của ông nội và ba mình truyền đạt và dạy dỗ, theo mình, để làm một chiến sĩ CSGT tốt cần phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, luôn đặt công việc lên hàng đầu, có trách nhiệm với công việc, luôn phấn đấu và phát huy, tiếp thu những gì được dạy và học tại Học viện”.

Khi nói về dự định trong tương lai, Tuấn Kiệt mong muốn trước mắt sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng cha mẹ.

Một số hình ảnh điển trai của Tuấn Kiệt:

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 6).

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 7).

Cộng đồng mạng - Gặp nam sinh cảnh sát giao thông điển trai gây sốt (Hình 8).

Hình ảnh Tuấn Kiệt trong thường phục.

Ảnh: NVCC

Bạch dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-nam-sinh-canh-sat-giao-thong-dien-trai-gay-sot-a71781.html