+Aa-
    Zalo

    Gặp nam sinh trường Báo cao 1m90 bị nhận nhầm “vua Lý Trị”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không chỉ sở hữu chiều cao “khủng” chàng trai 9X Thái Dương còn khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì có gương mặt giống vua Lý Trị trong phim Võ Tắc Thiên.

    (ĐSPL) – Không chỉ sở hữu chiều cao “khủng” chàng trai 9X Thái Dương còn khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì có gương mặt giống vua Lý Trị trong phim Võ Tắc Thiên.

    Ngày hôm qua (4/2), trên một số diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh so sánh chàng trai 9X trường Báo giống vua Lý Trị. Lập tức thông tin về chàng trai này được truy tìm ra.

    Bức ảnh của Lý Trị Đình được chàng trai Thái Dương đổi làm ảnh đại diện lập tức bị nhận nhầm. 

    Liên hệ với cậu bạn đang gây sốt mạng này, chàng trai giới thiệu: “Mình tên là Trương Nguyễn Thái Dương, sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Hiện tại mình đang học tại lớp Quan hệ quốc tế (QHQT) K33, Khoa QHQT, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Mình cao 1m9 nhưng hơi gầy chỉ nặng có 65kg và mình đang cố gắng cải thiện nó. Mình rất thích chơi thể thao đặc biệt là bóng đá bóng chuyền và bóng rổ”.

    Về thành tích đạt được cậu bạn cho biết: “Mình đã chơi các môn thể thao từ bé và mình cũng được một số giải trong các hoạt động thể thao của trường và địa phương”.

    Chàng trai 9X cũng chia sẻ về quyết định ra miền Bắc để học tập đó là bởi chàng trai này thích đi đây, đi đó khám phá những điều mới mẻ về thế giới xung quanh cũng như thử thách bản thân trong môi trường mới.

    “Và mình cũng muốn trở thành một phóng viên để được đi nhiều nơi nên mình quyết định chọn trường Báo để theo học”, 9X cho biết thêm.

    Đi học xa nhà nên cậu bạn cũng gặp phải một số khó khăn nhất định, nhất là sợ mùa đông vì thời tiết lạnh.

    Bên cạnh đó, Thái Dương cho biết cậu bạn rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa và các sự kiện do khoa và trường tổ chức. Đặc biệt, cậu bạn còn biết một chút về beatbox.

    Khi được hỏi bạn được mọi người ví có gương mặt giống vua Lý Trị trong bộ phim đang gây sốt Võ Tắc Thiên, bạn cảm thấy thế nào, chàng trai 9X thẳng thắn: “Nói thật là mình không xem phim Võ Tắc Thiên. Chỉ đến khi có một vài người bạn inbox nói chuyện với mình về việc giống một nhân vật trong phim thì mình mới để ý.

    Mình thấy nhiều bạn bảo giống Lý Trị Đình nên cũng có lên fanpage của anh ấy để tìm hiểu thì thấy cũng giống thật. Khi mình đổi avatar là ảnh của Lý Trị Đình nhiều bạn cũng không nhận ra cứ tưởng đấy là mình.

    Một chút thú vị, một chút vui nhưng có chút lo âu vì sợ mọi người sẽ “ném đá”.

    Xem video liên quan: 

    Phạm Băng Băng nhắng nhít cực đáng yêu trong clip hậu trường Võ Tắc Thiên

    Nói về dự định trong năm mới 2015, chàng trai 9X có chiều cao “khủng” cho biết: “Mình cao 1m90 nhưng chỉ nặng 65kg nên nói thật là hơi gầy. Vì thế nên mình đi tậm gym để cải thiện cân nặng và vóc dáng. Sau một thời gian thì mình cũng lên được vài kí và bụng cũng có múi rồi (cười). Hi vọng là thời gian tới mình sẽ cải thiện được nhiều hơn nữa.

    Mình sẽ tiếp tục việc học, viết lách và tập thể thao cũng như có một vài hoạt động khác tại Hà Nội”.

    Ngắm loạt ảnh cực phong cách của 9X Thái Dương: 

    Ảnh: NVCC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-nam-sinh-truong-bao-cao-1m90-bi-nhan-nham-vua-ly-tri-a82545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan