+Aa-
    Zalo

    Gặp nạn khi đang đến trường, nữ hiệu phó tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Khi đang điều khiển phương tiện, nạn nhân không may đâm vào đất đá ngã vào bánh xe container di chuyển cùng chiều. Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong.

    Theo báo Tuổi trẻ, trưa 26/6, ông Lèng Văn Minh, Chủ tịch xã Phìn Hồ (huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một Phó Hiệu trưởng Trường mầm non xã Chà Tở tử vong.

    Nạn nhân được xác định là cô giáo Nguyễn Thị H. (38 tuổi, đang là Phó Hiệu trưởng Trường mầm non xã Chà Tở) cùng con 9 tuổi đi xe máy từ TP. Điện Biên Phủ vào xã Chà Tở. Trên đường trở lại trường, khi đến km49 trên quốc lộ 4H (đoạn qua xã Phìn Hồ) thì gặp tai nạn.

    "Thời điểm xảy ra tai nạn, trời có mưa, đường trơn trượt. Xe máy do cô H. điều khiển đang vượt một chiếc xe đầu kéo kéo theo rơ moóc BKS 26R-007.23 thì không may đâm vào đất đá, do không làm chủ được tay lái nên hai mẹ con ngã ra đường và va chạm với xe đầu kéo đi cùng chiều" - ông Minh thông tin.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, nạn nhân đã được đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do bị đa chấn thương và mất nhiều máu. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, trên xe máy còn có 1 cháu bé 9 tuổi (con cô giáo Nguyễn Thị H.) bị thương nặng, đang được cấp cứu.

    tngt pho hieu truong
    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo Lao động.

    Liên quan đến vụ tai nạn, thông tin trên báo Lao động, lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho biết: "Đang là thời gian nghỉ hè, nhưng cô H. phải vào trường để chuẩn bị cho một cuộc họp sẽ diễn ra vào 13h30 hôm nay (26/6) tại trung tâm huyện, trên đường đi thì xảy ra vụ tai nạn".

    Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê (tại TP. Hà Nội) để mai táng.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-nan-khi-dang-den-truong-nu-hieu-pho-tu-vong-thuong-tam-a580453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan