+Aa-
    Zalo

    Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017: Xuân Bắc, Tự Long bị cho "về vườn"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngọc Hoàng Quốc Khánh bất ngờ tuyên bố cách chức Nam Tào Xuân Bắc và Bắc Đẩu Công Lý khiến các Táo vô cùng hoang mang, lo sợ.

    (ĐSPL) - Ngọc Hoàng Quốc Khánh bất ngờ tuyên bố cách chức Nam Tào Xuân Bắc và Bắc Đẩu Công Lý khiến các Táo vô cùng hoang mang, lo sợ.

    Vào lúc 20h tối ngày 27/1 (tức tối ngày 30 Tết Nguyên đán), chương trình được mong đợi nhất mỗi khi Tết đến Xuân về: Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 đã được phát sóng.

    Sau hơn 5 tháng chuẩn bị, 2 tuần tập luyện, 1 buổi tổng duyệt và 2 buổi ghi hình, chương trình đã chính thức lên sóng. Đây cũng chính là món quà tinh thần đặc biệt mà các nghệ sĩ muốn dành tặng khán giả xem truyền hình sau một năm làm việc vất vả.

    Cũng giống như mọi năm, Táo quân 2017 sẽ giúp mọi người tổng kết lại một năm đã qua khi điểm lại một số vấn đề lớn, nổi cộm trong năm dưới góc nhìn hài hước của các Táo và hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới.


    Các nghệ sĩ quen thuộc với khán giả qua các mùa Táo quân như: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, NSND Tự Long vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Ngoài ra, năm nay còn có một số gương mặt nghệ sĩ mới như: Duy Nam, Linh Tít, Trung "ruồi",...

    Năm nay, tên của các Táo không được đặt theo các lĩnh vực mà theo các vấn đề "nóng" năm qua, trong đó vấn đề nổi bật và xuyên suốt chương trình chính là Bổ nhiệm cán bộ.

    Và cũng vì Bổ nhiệm cán bộ này mà Nam Tào Xuân Bắc và Bắc Đẩu Công Lý bị Ngọc Hoàng Quốc Khánh cách chức do sai sót trong việc bổ nhiệm. Người tài không được trọng dụng, tuyển chọn mà lại chọn theo tiêu chí "Hậu duệ, tiền tệ", "Nói cái làm ngay thay luôn cả cụm",... 


    Vừa ra quyết định cách chức Nam Tào, Bắc Đẩu, Ngọc Hoàng đã lập tức bổ nhiệm ngay 2 nhân sự mới thay thế khiến các Táo lên chầu ai nấy cũng hoang mang, lo sợ. 

    Sau khi nhận được 1 bài học từ 2 nhân sự mới khi họ liên tục dùng quyền lực "hăm dọa" và đòi hỏi "phong bì", các Táo mới nhận ra tất cả chỉ là một màn kịch do Ngọc Hoàng sắp xếp.

    Cuối cùng, Ngọc Hoàng Quốc Khánh khép lại chương trình Táo quân 2017 bằng một bài hịch và một lần nữa nhấn mạnh thông điệp "Bổ nhiệm người tài, không bổ nhiệm người nhà".

    Ảnh: VTV.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-nhau-cuoi-nam---tao-quan-2017-xuan-bac-tu-long-bi-cho-ve-vuon-a179485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan