+Aa-
    Zalo

    Gặp nữ vũ công một chân nổi tiếng ở Ấn Độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cái tên Subhreet Kaur Ghumman – nữ vũ công một chân đã trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng ở Ấn Độ sau khi cô gái này tham gia cuộc thi tài năng.

    (ĐSPL) – Cái tên Subhreet Kaur Ghumman – nữ vũ công một chân đã trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng ở Ấn Độ sau khi cô gái này tham gia cuộc thi tài năng.

    Với màn trình diễn khiêu vũ trên một chân rất điêu luyện, cô gái Subhreet Kaur Ghumman, 27 tuổi, đã chinh phục được toàn bộ ban giám khảo và các khán giả cuộc thi Britain’s Got Talent phiên bản Ấn Độ hồi đầu năm nay.

    Gặp nữ vũ công một chân nổi tiếng ở Ấn Độ
    Subhreet Kaur Ghumman, 27 tuổi, và chồng trong lễ cưới.

    Câu chuyện của cô gái càng được nhiều người quan tâm hơn khi gần đây, Subhreet đã kết hôn với người đàn ông từng giúp cô hồi phục sau tai nạn lấy mất một bên chân của cô. Subhreet và anh Yash Makkar đã tổ chức hôn lễ trước sự chúc phúc của người thân và 50 vị khách mời vào hồi đầu tháng này.

    Anh Yash là người đã hướng dẫn Subhreet luyện tập thể dục, tiếp thêm sức mạnh, giúp cô có thể khiêu vũ như những vũ công bình thường.

    Video nữ vũ công một chân Subhreet Kaur Ghumman chia sẻ về cuộc đời mình:

    Nói về câu chuyện cuộc đời mình, Subhreet chia sẻ: "Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật, và đến giờ tôi vẫn thấy không thể tin được. Tôi luôn luôn tự hỏi ai lại muốn kết hôn với một cô gái chỉ còn một chân như tôi. Tôi vẫn chưa tin được rằng mình đã lấy chồng”.

    Subhreet đã phải cắt bỏ chân trái của mình sau một tai nạn xe máy trong năm 2009. Tuy nhiên với quyết tâm và nỗ lực phục hồi cùng với niềm đam mê khiêu vũ, cô đã có được sự thành công như hiện nay.

    Gặp nữ vũ công một chân nổi tiếng ở Ấn Độ
    Vũ công một chân Subhreet thể hiện tài năng trong cuộc thi Britain’s Got Talent phiên bản Ấn Độ.

    Subhreet và người chồng hiện nay đã gặp nhau và nảy sinh tình cảm tại phòng tập thể dục. Sau một thời gian quen nhau, anh Yash đã bất ngờ cầu hôn Subhreet khiến cô thực sự cảm động.

    Subhreet nhận xét về chồng mình: "Anh ấy là một con người tuyệt vời, rất biết cách yêu thương và chăm sóc. Anh ấy không bao giờ khiến tôi cảm thấy mình là người khuyết tật. Anh ấy luôn tự hào và khuyến khích tài năng của tôi. Anh ấy là tình yêu của cuộc đời tôi".

    Tuy nhiên tình yêu của cặp đôi này không phải là một câu chuyện trơn tru bởi cha mẹ của anh Yash không thích con trai mình kết hôn với một cô gái khuyết tật một chân.

    Yash nói: "Tôi đã yêu cô ấy ngay từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy. Cô ấy xinh đẹp cả bề ngoài lẫn nội tâm. Cô ấy là một phụ nữ tự tin và có niềm đam mê sống. Tôi quyết định sẽ ở bên cô ấy mãi mãi. Nhưng khi lần đầu tiên tôi nói với cha mẹ tôi về Subhreet, họ không thể tin rằng tôi muốn kết hôn với cô gái chỉ có một chân. Ban đầu, họ phản đối kịch liệt nhưng tôi khăng khăng muốn họ gặp cô ấy. Cuối cùng, Subhreet chinh phục được bố mẹ tôi với sự khiêm tốn và ngoan hiền của mình”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-nu-vu-cong-mot-chan-noi-tieng-o-an-do-a38077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan