+Aa-
    Zalo

    Gặp Ronaldinho trước khi hội quân, tuyển thủ Malaysia gây hoang mang cho đội nhà

    ĐS&PL Việc cầu thủ Liridon Krasniqi đăng tải bức ảnh chụp với huyền thoại bóng đá Ronaldinho trên trang cá nhân tại Dubai (UAE), khiến nhiều người lo lắng.
    sao nhap tich tuyen malaysia bi canh cao truoc ngay hoi quan dspl
    Bức ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho tại Dubai được Liridon Krasniqi đăng tải trên trang cá nhân.

    Ngày 19/5, tiền vệ Liridon Krasniqi của tuyển Malaysia đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho tại một khách sạn ở Dubai (UAE), chỉ một ngày trước khi đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe lên đường sang nước này tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Điều này khiến ngôi sao nhập tịch của tuyển Malaysia phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

    Ngoài việc gặp gỡ Ronaldinho, Krasniqi còn bị đặt dấu hỏi đã đi đâu, làm gì nữa khi mà các quy định phòng chống dịch COVID-19 của ban tổ chức giải đấu lẫn Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đang được thắt chặt trước ngày thi đấu.

    Trước động thái này, HLV Tan Cheng Hoe đã lập tức nhấn mạnh, các tuyển thủ Malaysia sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt việc cách ly COVID-19 trong thời gian tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

    “Tôi hy vọng mọi thứ ổn với Krasniqi. Anh ta vẫn trong tình trạng chưa tập trung đội tuyển, và xét nghiệm PCR âm tính nên có thể đi lại thoải mái. Tuy nhiên không thể tự tiện được. Anh ta phải báo cáo hành trình di chuyển cho đội tuyển. Việc tự tiện đi lại và gặp mặt dù bất cứ ai đều bị cấm. Anh ta cùng các tuyển thủ phải tuân thủ mọi kỷ luật và mọi quy định phòng ngừa COVID-19”,  HLV Tan Cheng Hoe nói.

    Các nguồn tin cho biết, Ronaldinho đến Dubai vì những hoạt động thể thao cùng tổ chức Dubai Sport Concil. Anh được tiêm vaccine khi nhập cảnh và đã đi tham quan một số nơi ở Dubai trong vài ngày qua.

    Krasniqi là một trong các cầu thủ nhập tịch của Malaysia. Anh trở thành công dân Malaysia hồi tháng 2/2020. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 chơi cho CLB Newcastle Jets (Australia) theo dạng cho mượn từ đội Johor Darul Ta'zim.

    Tiền vệ tấn công 29 tuổi bay từ Australia đến Dubai sớm hơn thầy trò ông Tan. Tuyển Malaysia đã lên đường và có mặt ở Dubai. Ông Tan cho biết Krasniqi có kết quả âm tính với COVID-19, nên có thể đi lại tự do trước khi hội quân.

    Theo kế hoạch, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có 2 trận đấu giao hữu với Kuwait (23/5) và Bahrain (28/5). Sau đó, họ chính thức bước vào hành trình vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà UAE ngày 3/6, Việt Nam (11/6) và Indonesia (15/6).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-ronaldinho-truoc-khi-hoi-quan-tuyen-thu-malaysia-gay-hoang-mang-cho-doi-nha-a501253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 5 phương châm, 6 nội dung để chung tay xây dựng châu Á hậu COVID-19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 5 phương châm, 6 nội dung để chung tay xây dựng châu Á hậu COVID-19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh hoàn cảnh đặc biệt đòi hỏi phải có những hành động mạnh mẽ và quyết liệt, giải pháp đặc biệt; và châu Á cần một khung khổ hợp tác mới với những đột phá cần thiết để vừa giúp nền kinh tế trụ vững qua đại dịch, vừa đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững và bao trùm trong tương lai, cùng nhau “Chung tay xây dựng Châu Á hòa bình, hợp tác, phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong kỷ nguyên hậu COVID-19”.