+Aa-
    Zalo

    Gặp “Salesman” xuất sắc nhất Mercedes Benz An Du Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Thị trường biến động do nền kinh tế suy thoái nhưng có những cá nhân vẫn vượt qua khó khăn, thử thách để trở thành “Salesman” xuất sắc với doanh số bán hàng đáng n

    (ĐSPL)-Thị trường biến động do nền kinh tế suy thoái nhưng có những cá nhân vẫn vượt qua khó khăn, thử thách để trở thành “Salesman” xuất sắc với doanh số bán hàng đáng nể.
    Những con số thay cho lời nói
    Gặp anh Thành Được – Giám sát bán hàng, là một trong những Salesman xuất sắc nhất của Mercedes An Du Việt Nam. Nhiều năm liên tiếp anh nhận được giải thưởng "Salesman xuất sắc nhất năm", Giải thưởng bình chọn nhân viên xuất sắc do Nhà phân phối Mercedes Benz An Du tổ chức phát động. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh nhân viên xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận nhờ tinh thần làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, chu đáo và tận tụy với khách hàng. Luôn phấn đấu cố gắng đem lại kết quả cao trong kinh doanh, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và thể hiện tinh thần mạnh mẽ tâm huyết trong việc đóng góp ý kiến xây dựng Công ty phát triển tốt hơn .

    Nối tiếp thành công đó gần đây nhất, theo cuộc khảo sát đánh giá của Mercedes Benz, Nguyễn Thành Được đã được bình chọn là một trong những Salesman có doanh số cao nhất của hãng. Anh không chỉ là nhân viên có kiến thức sâu về sản phẩm, mà anh còn là nhân sự được tham gia các khóa huấn luyện cao cấp của Mercedes Benz.

    Nguyễn Thành Được, Mercedes Benz

    Bằng chứng đáng nể của Thành Được Mercedes An Du.

    Sau 6 năm gắn bó với Mercedes Benz An Du bằng kinh nghiệm, sự am hiểu sản phẩm anh đã đạt được doanh số khiến các Salesman khác phải nể phục. Năm 2009 anh đã bán được 45 xe, năm 2010 bán được 55 xe, năm 2011 bán được 60 xe, năm 2012 bán được 43 xe (không bao gồm loại xe 16 chỗ). Còn 2 tháng nữa là hết năm 2013 nhưng anh đã bán được gần 40 xe. Như vậy trong vòng 5 năm anh đã mang về khoảng 291.600.000.000 VNĐ cho Mercedes Benz An Du Việt Nam. Đây quả thực một con số đáng nể mà bao nhiêu salesman mơ ước.
    Là một trong những saleman thành công với doanh số kỷ lục Anh có thể chia sẻ bí quyết với các bạn trẻ.
    - Salesman là cầu nối giữa doanh nghiệp với công ty, người bán hàng vừa phải bảo đảm lợi ích của công ty mình, bán được sản phẩm với đúng giá mang lại lợi nhuận, vừa phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất. Để trở thành một Salesman giỏi thì cần phải có tố chất và đảm bảo 5 kỹ năng cơ bản.
    1.Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt 
    Đây là những tố chất không thể thiếu của một nhân viên salesman giỏi. Đặc biệt, trong kinh doanh sản phẩm vô hình như ngành dịch vụ, khi tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng, bạn đã đạt được 80% cơ hội thành công.
    2.Phải có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm
     "Đụng đâu biết đấy" để giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Phải gắn sản phẩm với chính bản thân mình chỉ ra được những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.
    3.Có vốn hiểu biết sâu rộng
     Nhân viên bán hàng không nên chỉ là một nhân viên kinh doanh thuần túy vì họ cần có khả năng tư vấn cho khách hàng, họ phải biết cách nói như thế nào để tăng khả năng thuyết phục người nghe.

    Gặp gỡ “Salesman” xuất sắc nhất Mercedes Benz

    Nguyễn Thành Được - Giám sát bán hàng Mercedes An Du

    4.Phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng
    Năng động để hiểu tâm lý, khéo léo hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Bạn phải luôn bám sát tâm lý của khách hàng để có thể phục vụ kịp thời.
    5.Nhân viên bán hàng là người có bản lĩnh cao
    Nếu là những người mới vào nghề thì thật khó khăn khi phải đương đầu với những lời từ chối ấy. Tuy nhiên, Salesman chuyên nghiệp là người kiên trì, đôi khi là lì lợm và có bản lĩnh cao nên họ có thể vượt qua những sự từ chối đó.
    Ngoài ra, vẻ bề ngoài của Salesman cũng là một trong những nhân tố giúp họ có được hợp đồng, thế nên, các Salesman thường "tút" lại ngoại hình sao cho "pro" một chút, đủ để họ tự tin, năng động trước những khách hàng khó tính.
    Để trở thành một người bán hàng giỏi quả là không hề dễ. Cảm ơn những chia sẻ của anh về công việc của Salesman. Chúc anh có những thành công trong thời gian tới.

    Salesman Nguyễn Thành Được sinh năm 1982, Điện thoại: 0987.55.85.85 

    Email: [email protected] Website: www.xemercedes.com, hiện anh đang là Giám sát bán hàng cấp cao của Mercedes Benz An Du – Nhà phân phối xe Mercedes Benz Việt Nam.

    Với kinh nghiệm bán hàng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp anh đã được khách hàng tin tưởng hứa hẹn những thành công trong thời gian tới. 

    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-salesman-xuat-sac-nhat-mercedes-benz-an-du-viet-nam-a8228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Đại gia" cũng phải ăn diện, xài đồ như giới showbiz (!)

    (ĐSPL) - Dùng đồ gia dụng đắt tiền từ nguồn nguyên liệu tự nhiên đang trở thành xu hướng thịnh hành và được nhiều người coi đó là thú chơi đẳng cấp, thời thượng. Để có thể sở hữu những món đồ ưng ý, nhiều gia chủ đã phải lặn lội khắp trong Nam ngoài Bắc, thậm chí đặt hàng từ nước ngoài.