+Aa-
    Zalo

    Gặp sự cố bất ngờ trong đám cưới, cô dâu bất lực ôm mặt khóc nức nở giữa đường

    ĐS&PL Quá sốc vì sự cố bất ngờ, cô dâu đã ngồi giữa đường ôm mặt khóc nức nở trong sự ngỡ ngàng của người thân và quan khách.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô dâu ôm mặt khóc nức nở giữa đường khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

    biet-tin-bi-lua-ngay-trong-dam-cuoi-co-dau-om-mat-khoc-nuc-no.mp4

    Được biết, sự việc xảy ra tại Minglanilla, tỉnh Cebu, Indonesia. Cô dâu trong đoạn clip là Cherry Pie Satingasin, cô cùng chồng là anh Arniel Satingasin đã thuê Naser Fuentes, (33 tuổi) làm người thiết kế tiệc cưới của họ vào ngày 22/9. Cặp đôi hào phóng thanh toán trước cho anh ta 65.000 peso (khoảng 29 triệu đồng).

    Sau khi cặp đôi hoàn thành nghi lễ hẹn ước tại nhà thờ, họ cùng người thân và các quan khách tới nhà hàng tổ chức tiệc cưới để dùng bữa. Thế nhưng khi tới nơi, cặp đôi tá hỏa khi không thấy một tiệc cưới nào được bày trí. Đến lúc này, cô dâu chú rể mới biết rằng họ đã bị gã Fuentes lừa gạt. Hắn đã chặn toàn bộ liên lạc của cô dâu chú rể và ôm tiền cọc bỏ trốn.

    Quá xấu hổ vì bị lừa gạt, cô dâu đã ngồi giữa khóc lớn trong sự xót xa của mọi người. Mẹ của cô dâu không biết làm gì khác, chỉ có thể đứng bên cạnh an ủi con gái. Ngay sau đó, người nhà của hai bên gia đình đã lập tức báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    Chia sẻ với báo chí về sự cố ngày hôm đó, cô dâu không khỏi bức xúc: “Mãi tới khi mọi chuyện vỡ lở, chúng tôi mới biết rằng chúng tôi đã bị lừa. Lúc đó tôi cảm thấy thật xấu hổ, bối rối, không biết phải làm gì nữa”.

    Đến chiều 23/9, nghi phạm đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Theo điểu tra của lực lượng chức năng, vào năm 2013, Fuentes từng bị bắt với tội danh chiếm đoạt tài sản. Từ năm 2017 đến năm 2019, nhiều cô dâu khác cũng từng mắc bẫy của hắn. Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra và xử lý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-su-co-bat-ngo-trong-dam-cuoi-co-dau-bat-luc-om-mat-khoc-nuc-no-giua-duong-a515537.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan