+Aa-
    Zalo

    Gặp sự cố khi quay game show, Dương Mịch bị thương phải khâu ở mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Khi ghi hình show Trốn khỏi mật thất, Dương Mịch không may gặp sự cố dẫn đến bị thương ở mắt và phải vào viện điều trị.

    Theo Sina, ngày 9/7, Dương Mịch đã bị thương khi ghi hình show Trốn khỏi mật thất. Theo đó, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận thông tin này. 

    Trong một tuyên bố về vụ việc, công ty cho biết: "Dương Mịch bị thương ngoài ý muốn khi đang quay tiết mục. Ngay lập tức cô ấy đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Bác sĩ chẩn đoán là mí mắt bị ngoại thương, phải khâu lại, tình hình đã ổn định. Cô ấy sẽ tuân theo lời dặn của bác sĩ và tái khám".

    Hiện tại, Dương Mịch đang bận rộn với lịch trình dày đặc, tham gia các chương trình giải trí như Trốn thoát khỏi mật thất, Hoa tỷ đệ. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đang chuẩn bị cho dự án phim mới Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên, đóng cặp với Cung Tuấn.

    screen shot 2022 07 10 at 074309
    Dương Mịch là cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sohu

    Tuy nhiên, khi vừa khởi quay, Nguyệt Hồng Thiên đã vướng rắc rối khi nữ chính Viên Băng Nghiên vướng bê bối trốn thuế. Hiện tại, đoàn phim vẫn chưa thông báo có kế hoạch thay thế Viên Băng Nghiên hay không. Nhiều khán giả lo ngại, bê bối này có thể ảnh hưởng tới bộ phim, khiến phim có thể không được lên sóng.  

    Được biết, dù đã tạm dừng đóng phim 1 năm nhưng Dương Mịch vẫn là cái tên được các nhà làm phim săn đón. Cô là ngôi sao 8X có số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất.

    Từ đầu năm 2022, Dương Mịch trở thành gương mặt trang bìa của gần 30 tạp chí lớn nhỏ. Nữ diễn viên được gọi là "tam nương liều mạng" (từ chỉ những nghệ sĩ nữ làm việc không ngừng nghỉ).

    Minh Hạnh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-su-co-khi-quay-game-show-duong-mich-bi-thuong-phai-khau-o-mat-a543998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan