+Aa-
    Zalo

    Gặp sự cố, một chuyến bay từ Pháp về Hà Nội phải lùi lịch trình 32 tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyến bay VN18 ngày 24/6 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Paris (Pháp) đi Hà Nội đã phải lùi lịch trình khởi hành do phát sinh sự cố kỹ thuật.

    Chuyến bay VN18 ngày 24/6 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Paris (Pháp) đi Hà Nội đã phải lùi lịch trình khởi hành do phát sinh sự cố kỹ thuật.

    Theo TTXVN, chuyến bay VN18 khai thác bằng máy bay Airbus A350 từ Paris đi Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 14h ngày 24/6 (giờ địa phương) đã không khởi hành đúng kế hoạch do phát sinh kỹ thuật tại hệ thống thông tin liên lạc.

    Máy bay Airbus A350 của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: Vietnam Airlines 

    Để đảm bảo an toàn hành khách và chuyến bay, Vietnam Airlines đã quyết định hoãn chuyến bay, nhanh chóng phối hợp với công ty phục vụ kỹ thuật của hãng hàng không Air France và nhà sản xuất Airbus để khắc phục.

    Trong thời gian chờ đợi, Vietnam Airlines đã cập nhật tình hình, thông báo phục vụ ăn uống, hỗ trợ phương tiện di chuyển, khách sạn cho hành khách.

    Tiếp diễn biến, VOV cho hay, hãng cũng đã vận chuyển gần 40 hành khách từ Paris về Hà Nội trên chuyến bay thường lệ của hãng và trên chuyến bay các hãng hàng không khác trong ngày 25/6, ưu tiên hành khách cần hỗ trợ đặc biệt, hành khách đi cùng trẻ em và hành khách nối chuyến.

    Đại diện Vietnam Airlines cũng cho biết đã cử nhân sự kỹ thuật có chuyên môn cao sang Pháp cùng với Airbus, Air France đẩy nhanh tiến độ sửa chữa. Đồng thời, hãng đang phối hợp với các bên để hỗ trợ hành khách còn lại thực hiện hành trình trong thời gian sớm nhất.

    Thông tin trên Thanh niên, Vietnam Airlines cho biết rất lấy làm tiếc trong trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác để đảm bảo an toàn tuyệt đối và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-su-co-mot-chuyen-bay-tu-phap-ve-ha-noi-phai-lui-lich-trinh-32-tieng-a281397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan