+Aa-
    Zalo

    Gặp tai nạn kinh hoàng phải cắt bỏ toàn bộ phần trán chỉ vì dáng ngồi quen thuộc thường thấy trên xe ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Grainne Kealy đã kể câu chuyện về tai nạn kinh hoàng khiến cô phải cắt bỏ toàn bộ phần trán chỉ vì dáng ngồi quen thuộc thường được cộng đồng mạng chụp lại "sống ảo".
    Grainne Kealy đã chia sẻ câu chuyện về tai nạn kinh hoàng khiến cô phải cắt bỏ toàn bộ phần trán chỉ vì dáng ngồi quen thuộc thường được cộng đồng mạng chụp lại "sống ảo".

    Mới đây, người phụ nữ tên Grainne Kealy đã chia sẻ câu chuyện về tai nạn kinh hoàng cách đây hơn 10 năm cô gặp phải trong lúc chụp ảnh "sống ảo". Tai nạn trên đã khiến cô phải phẫu thuật bỏ toàn bộ vùng trán. 

    Cụ thể, năm 2007, trên đường về nhà, chiếc xe jeep của Kealy và bạn trai đã vô tình gặp nạn do đường trơn trượt. Vụ việc đáng lẽ sẽ chỉ khiến những người có mặt trên xe xây xước nhẹ. Nhưng vì trong thời điểm ấy, Grainne Kealy đang ngồi gác chân lên bảng điều khiển xe nên cô đã gặp phải chấn thương kinh hoàng. 

    Dáng ngồi gác chân quen thuộc được ưu thích để chụp ảnh "sống ảo". Ảnh: Minh hoạ

    Chia sẻ lại câu chuyện lúc ấy, Kealy nói: "Tôi từng nghĩ mình sẽ thoải mái hơn nếu gác chân lên như vậy. Thật sự thì tôi không có thói quen ngồi gác chân lên bảng điều khiển nhưng vì hôm ấy tôi đi đôi giày mới mua nên tôi nghĩ rằng có gác lên cũng sẽ không làm bẩn xe".

    Tuy nhiên, Grainne Kealy không biết rằng chính quyết định ngày hôm ấy sẽ gây ra hậu quả "nhớ đời" đối với cô. Cô kể lại: "Khi chiếc xe gặp nạn, túi khí sẽ được bật ra từ bảng điều khiển. Vì tôi để chân ở đó nên chân tôi bị đẩy ra và va mạnh vào mặt tôi". 

    Theo đó, với lực va đập mạnh, mặt Kealy bị thương nghiêm trọng. Cô vị vỡ nhiều phần xương mặt, trán bị chảy dịch não tuỷ. Cô phải trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật và cuối cùng các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ toàn bộ phần xương trán của cô gái trẻ. 

    Grainne phải cắt bỏ toàn bộ phần trán sau tai nạn. Ảnh: FBNV

    Năm 2009, Kealy được ghép trán nhân tạo bằng gốm nhưng việc này chỉ có thể giải quyết các vấn đề về mặt thẩm mỹ cho cô. Grainne thú nhận: "Từ sau tai nạn ấy, tôi không muốn soi gương, tôi không dám nhìn vào gương mặt mình". 

    Cô cho biết những di chứng của vụ tai nạn vẫn còn ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của cô. Cô tâm sự: "Tôi thường xuyên quên những từ cần nói khi đang ở giữa cuộc hội thoại. Việc này xảy ra khoảng 20 lần mỗi ngày. Tôi bị đau đầu nếu những người xung quanh nói quá nhiều và rất khó có thể tập trung". 

    Hiện tại, Kealy đã được ghép trán nhân tạo nhưng những di chứng của vụ tai nạn vẫn còn ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của cô. Ảnh: FBNV

    Qua sự việc này, Kealy đã gửi lời cảnh báo tới cộng đồng mạng về dáng ngồi quen thuộc thường được dùng để chụp ảnh "sống ảo" khi ngồi trên ô tô. 

    Minh Hạnh(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-tai-nan-kinh-hoang-phai-cat-bo-toan-bo-phan-tran-chi-vi-dang-ngoi-quen-thuoc-thuong-thay-tren-xe-o-to-a353600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan