+Aa-
    Zalo

    Gặp tai nạn, nữ sinh vẫn tranh thủ học trong lúc chờ xe cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù khá đau đớn do gặp tai nạn giao thông nhưng một nữ sinh ở Trung Quốc cố tranh thủ học thêm được 107 từ mới tiếng Anh trong lúc chờ xe cứu thương tới.

    (ĐSPL) – Mặc dù khá đau đớn do gặp tai nạn giao thông nhưng một nữ sinh ở Trung Quốc cố tranh thủ học thêm được 107 từ mới tiếng Anh trong lúc chờ xe cứu thương tới.

    Nữ sinh có tên Wang Dafan ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã gặp tai nạn và bị thương khá nặng trên đường đi học thêm. Tuy nhiên bất chấp sự đau đớn do tai nạn, nữ sinh 18 tuổi này vẫn tranh thủ thời gian để học thêm từ mới tiếng Anh trong lúc chờ các nhân viên cứu hộ tới.

    Gặp tai nạn, nữ sinh vẫn tranh thủ học trong lúc chờ xe cấp cứu
    Wang Dafan tranh thủ học tiếng Anh trong lúc chờ xe cứu thương tới.

    Phát ngôn viên cảnh sát khu vực cho biết: "Chúng tôi không thể tin được vào cảnh tượng đó. Cô gái rõ ràng rất đau nhưng vẫn tranh thủ mang máy tính bảng ra để học từ mới tiếng Anh cho tiết học trên lớp. Cô gái cho rằng vụ tai nạn như nhắc nhở bản thân về cuộc sống ngắn ngủi mà sự nghiệp học hành lại vô cùng quan trọng nên cô không được lãng phí thời gian để lo lắng cho những điều khác".

    Trong lúc đợi xe cứu thương đến, nữ sinh Wang Dafan đã học thêm được 107 từ mới tiếng Anh. Nói về sự việc này, Wang Dafan cho biết: "Tôi bị thương nhưng việc học giúp quên đi đau đớn. Tôi thấy việc học tiếng Anh là một cách hiệu quả giúp xoa dịu sự đau đớn”.

    Wang Dafan hiện là sinh viên trường Đại học Sư phạm Bắc Kinh và cô gái có dự định sẽ tiếp tục học tập tại Đại học Oxford hay Cambridge của Anh. Dafan là một sinh viên giỏi và thường xuyên giành được rất nhiều học bổng và giải thưởng khác nhau về học tập.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-tai-nan-nu-sinh-van-tranh-thu-hoc-trong-luc-cho-xe-cap-cuu-a31977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan