Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng, nữ phóng viên tử vong tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ phóng viên Maria Fernandez đã tử vong sau một tai nạn xe hơi kinh hoàng khi đang tác nghiệp tại World Cup 2014 trên đất Brazil.
    (ĐSPL) - Nữ phóng viên Maria Fernandez đã tử vong sau một tai nạn xe hơi kinh hoàng khi đang tác nghiệp tại World Cup 2014 trên đất Brazil.
    Cụ thể vụ tai nạn xe hơi thảm khốc nói trên ra tại miền Bắc Brazil ngay sau khi trận đấu giữa Argentina và Thụy Sỹ tại vòng 1/8 kết thúc. Nữ phóng viên Maria Soledad Fernandez đã gặp nạn khi cùng 2 đồng nghiệp Bruno và Berazegueti di chuyển từ Sao Paulo về Belo Horizonte, nơi ĐT Argentina đóng quân.
     Hiện trường vụ tai nạn.
    Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, chiếc xe ô tô chở nữ phóng viên 26 tuổi này bị biến dạng hoàn toàn. Maria Soledad Fernandez bị bật ra ngoài và tử vong ngay tại chỗ. Trong khi đó 2 đồng nghiệp nam bị thương và được đưa đến một bệnh viện ở Oliveira.
    Theo cảnh sát địa phương, họ phát hiện ra một chiếc xe khác có liên quan đỗ ở trạm xăng gần đó và đã bị bắt giữ hai kẻ tình nghi để điều tra. Phát ngôn viên cảnh sát cho hay, họ nghi ngờ đây không phải là một tai nạn thông thường, mà có thể xuất phát từ một vụ cướp có chủ đích.
    Maria Soledad Fernandez là phóng viên thể thao của kênh DirecTV Sports và là con gái nhà báo thể thao nổi tiếng Titi Fernandez. Các thành viên của ĐT Argentina, trong đó có Lavezzi, Messi… đã gửi lời chia buồn tới nhà báo Titi Fernandez sau cái chết của con gái ông.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-tai-nan-xe-hoi-kinh-hoang-nu-phong-vien-tu-vong-tai-cho-a39381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan