+Aa-
    Zalo

    Gặp trai đẹp, người phụ nữ lập tức khuỵu gối ngất xỉu, biết lý do ai cũng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Vì mắc chứng cataplexy, Kristy Brown (hạt Cheshire, Anh) lập tức bị co cứng người lại và khuỵu gối ngất xỉu khi nhìn thấy trai đẹp.

    Vì mắc chứng cataplexy, bà mẹ 2 con Kristy Brown (hạt Cheshire, Anh) lập tức bị co cứng người lại và khuỵu gối ngất xỉu khi nhìn thấy trai đẹp.

    Cataplexy thường liên quan đến chứng rối loạn giấc ngủ và do một gen bị lỗi gây ra. Nó khiến Kristy mất kiểm soát cơ thể khi gặp bất kỳ cảm xúc mạnh nào.

    Không chỉ những người đàn ông bảnh bao mới có thể ảnh hưởng đến Kristy mà ngay cả tiếng ồn lớn, cảm giác tức giận, sợ hãi hay buồn cười cũng gây ra phản ứng tương tự.

    Do đó, Kristy thường phải nhìn xuống đất khi đi bộ ở nơi công cộng để tránh làm bản thân bị thương nếu chẳng may ngã ra.

    Kristy thường phải nhìn xuống đất mỗi khi đi bộ ở nơi công cộng.

    Cô chia sẻ trên The Sun: "Thật là xấu hổ. Một lần, khi tôi đang đi mua sắm và tôi thấy một người đàn ông đẹp trai, chân tôi liền mềm nhũn ra và phải bám vào người em họ của mình mới có thể trụ vững. Tôi phải cố gắng hết sức để không đặt mình vào những tình huống khiến bản thân bị ngất hoặc phải giữ cho mình tỉnh táo vì sự an toàn của bản thân".

    Trung bình, Kristy bị 5 cơn cataplexy mỗi ngày. Nếu cô ngủ không đủ giấc hoặc không ngủ sâu, cô sẽ bị mệt mỏi và bị nhiều cơn hơn bình thường. Kristy có thể bị đến 50 cơn, đồng nghĩa cô không thể rời khỏi nhà.

    Vào những ngày tồi tệ, Kristy có thể bị đến 50 cơn cataplexy, đồng nghĩa cô không thể rời khỏi nhà.

    Tình trạng của Kristy bị bộc phát từ sớm sau một chấn thương đầu khi lên 9 tuổi. Bà mẹ hai con cho biết: "Tôi và một số người bạn chọi đá lên cây để lấy hạt dẻ ngựa nhưng một viên đá đã rơi trúng vào đầu tôi. Dù sao thì cuối cùng tôi cũng vẫn phải chịu đựng chứng cataplexy vì nó là lỗi gen mà".

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-trai-dep-nguoi-phu-nu-lap-tuc-khuyu-goi-ngat-xiu-biet-ly-do-ai-cung-bat-ngo-a360737.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan