+Aa-
    Zalo

    Gary bất ngờ thông báo kết hôn, fan Monday Couple "tan nát cõi lòng"

    • DSPL
    ĐS&PL Gary vừa thông báo kết hôn, và rất đáng tiếc cho fan của "Monday Couple" vì cô dâu không phải là Song Ji Hyo.

    Gary vừa thông báo kết hôn, và rất đáng tiếc cho fan của "Monday Couple" vì cô dâu không phải là Song Ji Hyo.

    Kang Gary - cựu thành viên Running Man vừa thông báo với người hâm mộ rằng anh đã kết hôn thông qua trang Instagram cá nhân.

    Vợ của Gary là người ngoài ngành giải trí.

    Sự việc bất ngờ này khiến không chỉ người hâm mộ mà cả giới truyền thông xứ Hàn cũng vô cùng sốc. Theo nam ca sĩ, vợ anh chỉ là một người bình thường chứ không thuộc giới nghệ sĩ.

    Thông báo của Gary đã viết:

    "Hôm nay tôi đã kết hôn với người con gái mình yêu. Mặc dù chúng tôi không làm đám cưới nhưng đã quyết định chúc mừng việc này theo cách của hai người. Vợ tôi không phải người nổi tiếng nhưng cô ấy đã chiếm trọn trái tim tôi chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

    Tôi biết tin tức này có thể khá bất ngờ và thậm chí gây sốc đối với các bạn. Nhưng tôi hy vọng mọi người đều sẽ nhìn về phía trước và ủng hộ chúng tôi. Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc!".

    Thông báo trên trang cá nhân của Gary về việc kết hôn.

    Theo nhiều nguồn tin, Gary đã giữ kín việc này đến nỗi ngay cả công ty quản lý của anh và dường như các thành viên Running Man - những người rất thân thiết với anh cũng không hề biết.

    "Chúng tôi không hề biết gì về hôn nhân của Gary. Cũng như mọi người, chúng tôi đều biết sau khi anh ấy thông báo trên Instagram. Và công ty cũng không có bình luận gì về sự việc này" - một nguồn tin trong công ty của Gary cho biết.

    Một người thân thiết với Gary chia sẻ: "Tôi không biết gì cả. Tôi hoàn toàn ngạc nhiên khi thấy cậu ấy thông báo như vậy. Gary thậm chí không tiết lộ về mối quan hệ này với những người bạn thân và tổ sản xuất chứ đừng nói gì tới hôn nhân". Trong khi đó một nguồn tin khác cho biết: "Có vẻ như những người nổi tiếng thân thiết với Gary cũng không hề biết gì về chuyện này. Họ nói họ không biết gì cả".

    Trước đó, Gary đã rời Running Man với lý do tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Nhưng với thông báo này, nhiều người cũng hiểu rằng có lẽ anh đã có kế hoạch ổn định cuộc sống và dành thời gian cho gia đình.

    Mặc dù ít nhiều đều tiếc nuối khi Song Ji Hyo và Gary không thể thành đôi dù họ rất gắn bó trên Running Man, nhưng hầu hết đều hiểu và chúc mừng hạnh phúc cho Gary.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gary-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-fan-monday-couple-tan-nat-coi-long-a186437.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan