+Aa-
    Zalo

    Gây gổ với chồng, thai phụ tạt thẳng bát canh nóng vào bé gái 1 tuổi

    ĐS&PL Một thai phụ đã tạt thẳng bát canh nóng vào bé gái 1 tuổi chỉ vì đứa trẻ không ngừng dùng muỗng đập lên bàn, tạo ra tiếng ồn khó chịu.

    Một thai phụ đã tạt thẳng bát canh nóng vào bé gái 1 tuổi chỉ vì đứa trẻ không ngừng dùng muỗng đập lên bàn, tạo ra tiếng ồn khó chịu.

    [presscloud]10384[/presscloud]

    Sự việc trên xảy ra vào khoảng 7h, ngày 11/6 tại một nhà hàng thuộc thị trấn Tương Khẩu, tỉnh Trùng Khánh.

    Vào ngày 12/6, liên hệ với nhà hàng, truyền thông địa phương có biết, thai phụ kia và chồng hôm đó đến nhà hàng dùng bữa nhưng lại xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau đến nỗi bỏ luôn thức ăn trên bàn.

    Trong người vốn đang bực tức, lại nghe thấy bé gái 1 tuổi ngồi gần đó không ngừng dùng muỗng đập lên bàn, tạo ra tiếng ồn gây khó chịu nên người phụ nữ quay sang cãi nhau với người nhà đứa trẻ. Sau đó, vợ chồng thai phụ kia thanh toán rồi rời khỏi nhà hàng.

    Thai phụ thẳng tay tạt bát canh nóng vào đứa trẻ 1 tuổi - Ảnh: Cắt từ clip

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, thai phụ này quay lại 1 mình, lấy bát đựng thức ăn vẫn còn nóng trên bàn rồi hùng hổ tiến đến hất nó vào người 2 mẹ con đứa trẻ 1 tuổi gây ồn ào trước đó. Do đang tập trung ẵm và cho con ăn nên người mẹ không hề chú ý, mọi người xung quanh cũng không thể can thiệp kịp thời vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Thai phụ kia sau đó cũng nhanh chóng chạy đi ra khỏi cửa hàng.

    Vụ tấn công khiến bé gái 1 tuổi bị bỏng phần lưng và mông. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương vào cuộc điều tra, xác định danh tính của thai phụ kia.

    Tuy nhiên, do đang mang thai nên người phụ nữ này chỉ bị phạt 500 NDT (gần 1,7 triệu đồng) vì tội cố ý gây thương tích.

    Trong khi đó, mẹ của đứa trẻ cho biết hiện gia đình đã nhận được khoản bồi thường từ thai phụ kia số tiền 10 nghìn NDT (hơn 33,6 triệu đồng), chi phí điều trị vết bỏng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-go-voi-chong-thai-phu-tat-thang-bat-canh-nong-vao-be-gai-1-tuoi-a279842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan