+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn giao thông, "côn đồ" còn rút dao dọa công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gây tai nạn giao thông, công an yêu cầu Phi giữ nguyên hiện trường, không chấp nhận, Phi đã bỏ chạy và đánh trả công an để tẩu thoát.

    (ĐSPL) - Gây tai nạn giao thông, công an yêu cầu Phi giữ nguyên hiện trường, không chấp nhận, Phi đã bỏ chạy và đánh trả công an để tẩu thoát.

    Ngày 29/1, Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Phước Phi (22 tuổi, ngụ thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

    Theo thông tin ban đầu, tối 28/1, Phi cùng bạn tổ chức liên hoan mừng nhận quyết định ra quân, hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đến 23 giờ cùng ngày, Phi và bạn chạy xe máy ra về, đến đường Lê Thành Duy (phường Phước Trung, TP Bà Rịa) thì xảy ra va chạm giao thông với một xe máy khác.

    Nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo Công an phường Phước Trung đã cử anh Phạm Tuấn Kiệt - công an phường và ba dân quân khác đến khu vực xảy ra tai nạn để bảo vệ hiện trường.

    Tới nơi, đồng chí Kiệt yêu cầu các bên liên quan giữ nguyên hiện trường để điều tra. Lúc này, Phi không chấp hành mà tự ý dẫn xe bỏ chạy. Bị công an cản lại, Phi giật cầu áo và dùng hai tay đánh nhiều cái vào mặt anh Kiệt.

    Sau khi va chạm giao thông, đối tượng hung hăng đe dọa lực lượng chức năng vì bị giữ lại làm các thủ tục pháp lý. Ảnh minh họa

    Thấy Phi tỏ thái độ hung hăng, các dân quân đã xịt hơi cay để khống chế. Phi bỏ xe chạy tới một xe bán cá viên chiên gần đó, giật lấy một con dao ở đây và quay lại đe dọa, đuổi cơ quan chức năng.

    Lát sau nhận thấy có đông người chạy tới hơn nên bạn Phi chở Phi bỏ trốn. Đến 3 giờ sáng 29/1, Phi ra Công an phường Phước Trung đầu thú.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xẩy ra tình trạng "côn đồ" hung hãn tấn công lực lượng cảnh sát khi vi phạm pháp luật. Trước đó, báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin về một vụ việc tương tự.

    Cụ thể, đêm 24/11/2015, trên đường từ khu vực phố cổ về nhà, đến ngã tư Hàng Đậu - Hàng Giấy, Tuấn bị tổ công tác 141 Công an Hà Nội ra hiệu dừng xe do không đội mũ bảo hiểm.

    Thấy cảnh sát, nam 9X quay đầu xe máy chạy ngược chiều trên phố Hàng Giấy.

    Được chừng 20 m, Nguyễn Anh Tuấn (24 tuổi, ở phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình) lao thẳng xe vào một cảnh sát cơ động khi anh này ra chặn.

    Cú tông khiến trung úy Bùi Minh Đoàn bị gãy chân và đa chấn thương. Nạn nhân được lực lượng làm nhiệm vụ đưa đi cấp cứu trong đêm.

    Kiểm tra nồng độ cồn trong máu thanh niên 24 tuổi cho thấy vượt quá gần 2 lần cho phép. 

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-giao-thong-con-do-con-rut-dao-doa-cong-an-a131299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan