GĐ sáng tạo “Căn hộ số 69” phản pháo về việc lẩn trốn trách nhiệm


Thứ 4, 27/08/2014 | 12:02


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nhà sản xuất kiêm Giám đốc sáng tạo của sitcom “Căn hộ số 69” - Nam Cito đã phản pháo không có chuyện anh lẩn trốn cơ quan chức năng.

(ĐSPL) – Nhà sản xuất kiêm Giám đốc sáng tạo của sitcom “Căn hộ số 69” - Nam Cito đã phản pháo không có chuyện anh lẩn trốn cơ quan chức năng.

Mới đây, ông Trần Văn Minh - Phó Chánh Thanh tra Bộ Văn Hóa -Thể Thao & Du Lịch nói rằng, mặc dù đã 2 lần gửi giấy mời nhưng tác giả của sitcom 18+ "Căn hộ số 69" là Nam Cito có dấu hiệu trốn tránh trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

căn hộ số 69

 Nam Cito (Nguyễn Thành Nam). Ảnh: NVCC.

Phóng viên báo Đời Sống và Pháp Luật đã liên hệ với Nam Cito (Nguyễn Thành Nam) - giám đốc sáng tạo của bộ phim để xác minh thông tin này. Nam Cito cho biết, không có chuyện anh lẩn trốn cơ quan chức năng:

“Tôi vẫn làm việc bình thường, tiếp xúc với xã hội, gặp gỡ mọi người, nói "lẩn trốn" là hoàn toàn sai. Sự thực có thông tin triệu tập từ bên An ninh 2 lần. Lần đầu tiên tôi đang đi công tác nên không thể tới. Lần thứ 2 vào ngày 5/8, tôi đã tới cơ quan chức năng có thẩm quyền để gặp mặt và cung cấp thêm những thông tin cũng như chỉ ra những thông tin sai lệch không đúng từ trước tới giờ trên truyền thông. Vậy tại sao có thể nói là tôi không hợp tác?

Cơ quan chức năng lúc đó cũng rất vui vẻ, thoải mái, gần như họ đã nắm được toàn bộ thông tin và đã chuyển lại cho Cục điện ảnh từ đầu tháng để Cục có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Vậy tại sao tới giờ này vẫn còn có những thông tin sai lệch được đưa ra cho báo chí như thế?

Và tin tức các báo đưa là có 2 lần mời tôi nhưng thực sự tôi chưa từng nhận được một giấy mời hay bất cứ một cuộc gọi nào từ Cục điện ảnh. Chỉ có bên an ninh có gửi giấy mời và gọi điện thoại thông báo cho tôi để hai bên thu xếp buổi gặp”. 

 - GĐ sáng tạo “Căn hộ số 69” phản pháo về việc lẩn trốn trách nhiệm (Hình 2).

 Tập 1 của “Căn hộ số 69” khi ra mắt đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ báo chí, cộng đồng mạng và đơn vị sản xuất công bố dừng sản xuất dù tập 2 đã hoàn thành.

Trước đó, tập 1 của “Căn hộ số 69” khi ra mắt đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ báo chí, cộng đồng mạng về việc gắn mác 18+ và nội dung có nhiều cảnh khơi gợi hành vi tình dục phản cảm nhưng lại được công chiếu rộng rãi trên trang Youtube.

Sao đó, các cơ quan chức năng đã vào cuộc để thanh tra, kiểm tra bộ phim về quy trình sản xuất cũng như phát hành. Trong khi các cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức thì đại diện đơn vị sản xuất phim bất ngờ tuyên bố dừng sản xuất bộ phim dù tập 2 đã hoàn thành.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gd-sang-tao-can-ho-so-69-phan-phao-ve-viec-lan-tron-trach-nhiem-a48354.html