+Aa-
    Zalo

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 nano nghệ có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài khả năng kháng viêm, chống nấm, khử mùi hôi hiệu quả cho vùng kín của chị em, Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ còn giúp cân bằng độ pH, để âm đạo luôn được sạch sẽ

    (ĐS&PL) Ngoài khả năng kháng viêm, chống nấm, khử mùi hôi hiệu quả cho vùng kín của chị em, Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ còn giúp cân bằng độ pH, để âm đạo luôn được sạch sẽ, thoáng mát. Là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng nhiều khách hàng băn khoăn không biết X2 Nano Nghệ có lợi thế gì hơn so với các dung dịch vệ sinh trên thị trường hiện nay, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu là tốt nhất? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của tất cả mọi người.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ - sản phẩm tiên phong cho chăm sóc sức khỏe vùng kín bằng nghệ

    Nếu như các sản phẩm chăm sóc vùng kín cho phái đẹp ngày nay thường được sản xuất từ: lá trầu không, lô hội, bạc hà, bách lý hương…thì X2 lại là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng nghệ tươi để thực hiện công việc đó.

    Từ lâu, củ nghệ đã được sử dụng phổ biến trong y học nhờ nhiều công dụng hữu ích của nó trong đời sống con người. Một trong những thành phần chính của nghệ là Curcumin có tác dụng chống viêm và oxy hóa rất mạnh. Mặc dù Curcumin có nhiều tác dụng thần kì và an toàn đối với cơ thể nhưng Curcumin trong bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường có kích thước rất lớn và không tan trong nước do đó khó hấp thu vào máu để phát huy tác dụng, nên hiệu quả khi sử dụng trực tiếp là không cao hoặc để có hiệu quả cũng mất một khoảng thời gian rất lâu.

    Vậy làm sao để cơ thể có thể hấp thụ được Curcumin? Chìa khóa nằm ở sự ra đời của công nghệ Nano. Nano ở đây được hiểu là kích thước cỡ nano – một phần tỉ mét (10-9 m) nghĩa là kích thước siêu siêu nhỏ. Nano Curcumin chính là tinh bột nghệ được bào chế dưới dạng hạt siêu nhỏ với kích thước tính bằng nano mét có khả năng đi qua được những khe hở của tế bào khi vào trong cơ thể và phân bố đều vào máu, giúp hấp thu tốt hơn gấp hàng nghìn lần so với uống bột nghệ hoặc sử dụng tinh bột nghệ thông thường.

    Gel vệ sinh phụ nữ sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nmgiúp hấp thụ trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước. Do đó mà sản phẩm đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín của chị em.

    Công dụng của Nano curcumin

    Kháng khuẩn và nấm tốt hơn

    Nano curcumin có khả năng diệt được nhiều loại vi khuẩn và nấm. Chúng làm ức chế Staphylococcus cholermidis (tụ cầu vàng, gây viêm nhiễm, lở loét, nguy hiểm do có thể kháng nhiều loại thuốc kháng sinh); chống lại Staphylococcus aureus, Bacillus subtilis, Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa; và chống lại nấm Penicillium notatum và Aspergillus niger.

    Dễ hòa tan

    Mang trong mình đầy đủ các công dụng của Curcuminoid, với kích thước rất rất nhỏ Nano Curcumin dễ hòa tan trong nước (độ hòa tan gấp khoảng 7.500 lần) do đó dễ hấp thu trong cơ thể, độ hấp thụ trên da lên tới 80% đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe người dùng. Khoa học đã chứng minh Nano Curcumin có khả năng chống oxy hóa mạnh, khả năng tiêu diệt các gốc tự do và mầm mống gây bệnh.

    Chống viêm mạnh mẽ

    Chất chống viêm hiệu quả từ tự nhiên, ức chế enzyme lipoxygenase và cyclooxygenase, giúp ngăn cản tiến trình phóng thích các chất gây viêm như prostaglandin.

    Dưỡng da tốt hơn

    Do có khả năng hydrat hóa (dưỡng ẩm) và chống tia cực tím nên X2 Nano Nghệ giúp trẻ hóa làn da và giúp da sáng màu. Chúng cũng có tác dụng chống oxy hóa tăng lên (do giảm kích thước và hình thành trạng thái vô định hình, tăng cường khả năng bảo vệ da tốt hơn.

     Ngoài ra, chúng còn làm tăng tác dụng làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng, nhanh liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn ở phụ nữ sau sinh, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố melanin, trị thâm và nám hiệu quả hơn, phục hồi làn da vùng kín hồng hào tươi trẻ.

    Berberin Clohydrat – thành phần giúp gel vệ sinh kháng viêm, kháng nấm hiệu quả

    Berberin Clohydrat chiết xuất từ cây Hoàng liên, ở dạng muối Clohydrart. Chất này có những khả năng sau đây.

    Lành tính

    Cây Hoàng Liên là vị thuốc thường được sử dụng trong Đông y, trong bộ sách Thần nông bản thảo được xếp vào hàng “thượng phẩm” (nghĩa là không độc, có thể dùng lâu dài). Chúng được sử dụng trong y học Trung Quốc và Ayurveda (một trong những hệ thống chữa bệnh toàn diện nhất trên thế giới ở Ấn Độ) trong hàng ngàn năm.

    Chống viêm

    Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh Berberin Clohydrat có đặc tính chống viêm nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn có hại sinh sôi nảy nở ở các vết thương, vùng da hay ẩm ướt.

    Kháng khuẩn, nấm

    Được chứng minh là có khả năng chống lại vi sinh vật có hại (vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng), làm hư hại ADN và protein của vi khuẩn, Berberin Clohydrat giúp gel vệ sinh phụ nữ kháng vi sinh hiệu quả, kháng khuẩn Shigella, liên cầu khuẩn, nhiều loại vi khuẩn gram (+), gram (-) và các vi khuẩn kháng acid, biệt ức chế được Staphylococcus aureus (tụ cầu vàng ) –”đương kim vô địch” kháng thuốc kháng sinh.

     Ngoài ra, chúng còn có tác dụng kháng khuẩn chọn lọc, bảo toàn các lợi khuẩn cho vùng kín.

    Arctium Lappa Root Extract giúp vùng trẻ mãi không già

    Arctium Lappa Root Extract là chiết xuất từ rễ cây Ngưu Bàng, được đưa vào X2 Nano Nghệ với những công dụng như:

    Tính an toàn

    Chất này được sử dụng phổ biến làm vị thuốc ở các quốc gia như: Nhật Bản, Triều Tiên. Chúng cũng được sử dụng trong điều trị ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á trong hàng trăm năm qua.

    Dưỡng da tốt

    Ngoài công dụng thúc đẩy lưu thông máu đến bề mặt da, cải thiện chất lượng/kết cấu da, ức chế nguyên bào sợi thừa giúp điều trị sẹo lồi và sẹo phì đại và thúc đẩy sản xuất collagen làm phần da ở vùng kín săn chắc, đàn hồi. Đặc biệt, chúng còn chứa các chất chống oxy hóa – thành phần “vàng” cho làn da vùng kín trẻ mãi không già.

    Chống viêm, kháng nấm

    Acid Phenolic trong gel vệ sinh đã được chứng minh là có hoạt tính kháng nấm da  Các chất khác như Quercetin và Luteolin giúp điều chỉnh hoạt tính/ ức chế chất trung gian gây viêm NF – Kb, đảm bảo âm đạo luôn khỏe mạnh, không bị các loại nấm có hại xâm nhập.

    Giá bán gel vệ sinh phụ nữ bao nhiêu và mua ở đâu thì tốt?

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, vô cùng đậm đặc, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày chị em chỉ cần chi trả 1.000 – 15000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại có giá không cao, giúp chị em tiết kiệm một khoảng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

    Hotline: 1900 633 385

    Bình Vy/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe-co-tot-khong-gia-ban-mua-o-dau-a301681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.