+Aa-
    Zalo

    GELEX Electric giới thiệu loạt sản phẩm mới vượt trội về công nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cũng như các kỳ Triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo trước đây, GELEX Electric luôn tiên phong mang đến triển lãm những sản phẩm thiết bị điện hiện đại và ưu việt, là thành quả của quá trình R&D và đầu tư công nghệ tiên tiến bậc nhất.

    Tham gia triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 19-21/7, bên cạnh những sản phẩm truyền thống, GELEX Electric - thành viên của Tập đoàn GELEX và các đơn vị thành viên đã giới thiệu đến khách hàng loạt sản phẩm mới.

    31

    Gian hàng hiện đại của GELEX Electric

    Đây đều là những sản phẩm được đầu tư về nghiên cứu sản phẩm, công nghệ, chú trọng vào chất lượng, hình thức và hướng tới tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, với lợi thế là doanh nghiệp dẫn đầu ngành điện, việc cho ra đời các sản phẩm ưu việt sẽ giúp GELEX Electric nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định thương hiệu, uy tín trong ngành.

    Các sản phẩm được chú ý năm nay có thể kể đến như: Cáp sạc xe điện EVC và cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite; Thiết bị chống cộng hưởng sắt từ; Động cơ điện vỏ nhôm và Máy biến áp hiệu suất cao.

    32

    Khách trải nghiệm sản phẩm cáp sạc CADIVI

    Về dây cáp điện, Cáp sạc xe điện EVC và cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite của CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khách hàng.

    Cáp sạc EVC sử dụng để truyền tải dòng sạc và liên kết thông tin giữa xe điện và trụ sạc, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế BS EN 50620, hoàn toàn phù hợp dùng cho các trạm sạc xe điện tại Việt Nam cũng như châu Âu, Hoa Kỳ. Cáp có các tính năng nổi trội về độ bền, độ mềm dẻo, kháng dầu/hóa chất, chịu được ngập nước (không ngâm trong nước toàn thời gian), chịu bức xạ UV hay lắp đặt, vận hành được ở môi trường đến -40 °C…

    Bên cạnh đó, CADIVI cũng giới thiệu sản phẩm cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite. Với hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường, có nhiều ưu điểm vượt trội so với cáp nhôm lõi thép ACSR truyền thống, được dùng trong các hệ thống truyền tải điện cao thế 110kV, 220kV, 500kV, dòng sản phẩm này sẽ giúp giải quyết các vấn đề tồn tại của hệ thống điện như tổn hao điện năng, quá tải hệ thống.

    Đây là dòng sản phẩm nhận ủy quyền sản xuất kinh doanh từ Tập đoàn CTC Global (Mỹ).

    33

    Sản phẩm thiết bị đo lường của CTCP Thiết bị đo điện EMIC

    Về các thiết bị đo lường, CTCP Thiết bị đo điện EMIC, đơn vị thuộc GELEX Electric giới thiệu thiết bị chống cộng hưởng sắt từ FD-01. Thiết bị giúp loại bỏ/giảm thiểu các xung quá áp không mong muốn và chống lại các dao động cộng hưởng sắt từ trong máy biến áp đo lường trung thế kiểu cảm ứng, giúp bảo vệ máy biến áp khỏi các hiện tượng bất lợi đến từ lưới điện. Sản phẩm công nghệ cao, nhỏ gọn dễ lắp đặt, thích hợp cho mọi loại biến áp đo lường cảm ứng.

    Đây là sản phẩm mới do EMIC nghiên cứu sản xuất. Bên cạnh đó, Công ty cũng giới thiệu các sản phẩm chủ lực như: công tơ điện, máy biến dòng diện, máy biến áp, biến dòng đo lường, biến áp đo lường kết hợp…

    34

    Các sản phẩm động cơ điện của CTCP Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM)

    Về động cơ điện, CTCP Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) đã cho ra mắt động cơ điện vỏ nhôm được sáng chế kéo dài tuổi thọ, dễ dàng thay thế linh kiện khi sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Với việc ứng dụng công nghệ đúc áp lực cao, sử dụng vòng bi của các hãng nổi tiếng trên thế giới giúp sản phẩm vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian.

    Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất mới còn giúp động cơ tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giảm đáng kể chi phí khi sử dụng. Nước sơn phủ cao cấp bảo vệ động cơ trong các môi trường khắc nghiệt như độ ẩm cao, bụi, hóa chất, nước mặn…

    35

    Sản phẩm máy biến áp của THIBIDI

    Sản phẩm máy biến áp của CTCP Thiết bị điện THIBIDI dẫn đầu về mức độ nhận biết sử dụng, có thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam (theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao). Hợp tác với Tập đoàn Hitachi Metals Nhật Bản, THIBIDI đã phát triển thành công dòng MBA hiệu suất cao sử dụng vật liệu lõi tôn vô định hình (Amorphous - AMDT), dung lượng từ 15kVA đến 3.200 kVA, giúp giảm tổn hao không tải lên đến 70% so với sản phẩm truyền thống, giảm đáng kể lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường.

    Trong giai đoạn sắp tới, Tập đoàn GELEX định hướng các đơn vị thành viên khối thiết bị điện giữ vững và tăng trưởng thị phần tại thị trường trong nước với các sản phẩm đã khẳng định thương hiệu, đồng thời tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu; Đẩy mạnh hoạt động R&D và hợp tác với các đối tác uy tín để sản xuất các sản phẩm mới với hàm lượng công nghệ cao; R&D cải tiến sản phẩm, tìm kiếm nguyên liệu thay thế, tinh gọn bộ máy nhân sự và hệ thống quản trị để tối ưu chi phí sản xuất kinh doanh…. nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm truyền thống, đồng thời đầu tư hiện đại hóa sản xuất, nâng công suất phù hợp với những sản phẩm được thị trường đón nhận tốt.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gelex-electric-gioi-thieu-loat-san-pham-moi-vuot-troi-ve-cong-nghe-a583674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan