+Aa-
    Zalo

    Generali Việt Nam khai trương văn phòng Tư vấn bảo hiểm tại Phú Thọ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 20/10/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Phú Thọ.

    (ĐSPL) - Ngày 20/10/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại số 2070, Đại lộ Hùng Vương, phường Nông Trang, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

    Phú Thọ là một tỉnh trung du miền núi, cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, một địa phương đang có sự chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, xã hội trong những năm gần đây. Việc chính thức hoạt động tại Phú Thọ đánh dấu bước phát triển nhanh chóng về mạng lưới hoạt động của Generali Việt Nam tại các địa phương có tiềm năng phát triển ngành dịch vụ tài chính, bảo hiểm trên cả nước.


    Tại Lễ khai trương văn phòng Phú Thọ, ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Phú Thọ nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận những sản phẩm đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp của công ty. Văn phòng tại Phú Thọ sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Tây Bắc của Việt Nam, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung trên địa bàn”.

    Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, sáng tạo phù hợp với nhu cầu đa dạng và thiết thực của người dân Việt Nam như bảo vệ, tích lũy, đầu tư … Gần đây nhất, Generali đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo gia An thịnh – lựa chọn hàng đầu dành cho những người thành đạt trong cuộc sống hiện có nguồn tài chính dồi dào và đang lựa chọn kênh đầu tư tốt nhất để bảo vệ và gia tăng khối tài sản cho mình.


    Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước. Riêng 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt trên 470 tỷ đồng, tăng 211\% so với cùng kỳ năm 2014. Công ty có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và hiện đã có các chi nhánh, văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Phú Thọ. Đặc biệt, vào tháng 6 vừa qua, Công ty đã khai trương một Văn phòng phục vụ khách hàng VIP đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Việc mở rộng các văn phòng kinh doanh trên các tỉnh thành cả nước không chỉ thể hiện sự phát triển mạnh mẽ về quy mô mà còn khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động đến các thị trường tiềm năng khác.

    Thành lập vào năm 1831 tại Trieste (Ý), Generali hiện là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng, Generali được xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 bởi Tạp chí công nghệ MIT Technology Review. 

    Tại Châu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

    Được Bộ Tài Chính cấp Giấy phép hoạt động ngày 20/04/2011, Generali Việt Nam hiện là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại Châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng, sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam.

    PV

    [mecloud]ABL2o1wnqt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/generali-viet-nam-khai-truong-van-phong-tu-van-bao-hiem-tai-phu-tho-a116225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.