Ghế massage Fujikashi FJ-7000 massage 4D thích hơn cả bàn tay người thật


Thứ 6, 15/10/2021 | 11:14


Ghế massage Fujikashi FJ-7000 ngoài tính năng massage 4D thích hơn cả bàn tay người thật, còn có công nghệ ion âm độc quyền lọc không khí. Massage nhiệt ấm, massage kéo dãn… nhiều lắm, đặc biệt tất cả đều có thể điều khiển bằng giọng nói.

Cần biết - Ghế massage Fujikashi FJ-7000 massage 4D thích hơn cả bàn tay người thật

Sản phẩm ghế massage cao cấp Fujikashi FJ-7000 tạo ion âm cho không khí trong lành.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và nguy cơ lan rộng. Để tăng sức đề kháng, chống lại nguy cơ tấn công của virus Sars-CoV-2, các chuyên gia khuyến cáo chúng ta cần tăng cường vận động và có chế độ dinh dưỡng khoa học. Tuy nhiên, hoạt động thể thao trong nhà, dịch vụ massage chưa được mở cửa. Vậy, người dân, nhất là người cao tuổi cần làm gì để có thể duy trì các hoạt động thể dục, hoặc những phương pháp massage trị liệu ngay tại nhà.

Từ khi dịch Covid-19 lan rộng, các lớp tập thể thao, dịch vụ massage trong nhà vẫn đóng cửa im ỉm nhiều ngày nay. Với một số người, nhất là người cao tuổi có nhiều bệnh nền, việc tập luyện ngoài trời đôi khi lại đối diện nhiều nguy cơ hơn là tập thể thao, vận động tại nhà. Cùng với đó, những người làm văn phòng, bận rộn đi làm từ sáng đến tối muộn, ít có thời gian tập luyện ngoài trời nên chỉ còn lựa chọn là tập thể dục thể thao trong nhà.

Chị Nguyễn Quế Nhàn, Tây Hồ, Hà Nội là người thường xuyên tập luyện thể thao. Mùa dịch, chị chuyển từ đạp xe sang tập yoga tại nhà. Mỗi lần tập xong, cơ thể đau nhức, chị rất muốn được massage cho giãn cơ. Dịch Covid-19 khiến mẹ chị ngại ra ngoài, ngại tiếp xúc nhiều người. Ở nhà 1 chỗ, xương khớp lại càng rệu rã, tay chân càng tê bì, nhất là khi trái gió trở trời. Con cháu thì bận rộn, không thể thường xuyên masage, xoa bóp cho  bà.

Vì vậy, chị tìm mua máy massage như một khoản đầu tư cho sức khỏe. Tuy nhiên, chị băn khoăn chọn máy có thương hiệu và của công ty uy tín bởi máy massage có giá trị tương đối lớn.

Cần biết - Ghế massage Fujikashi FJ-7000 massage 4D thích hơn cả bàn tay người thật (Hình 2).

Một chức năng massage giúp xoa dịu cơn đau nhức vùng lưng hiệu quả của ghế massage Fujikashi FJ-7000.

Chị Nhàn chia sẻ: “Bà ở nhà đã cao tuổi, hay gặp vấn đề khi thay đổi thời tiết. Vậy mà bà cứ tiết kiệm tiền cho con, chần chừ mãi không cho mua, nhưng lần này tôi quyết tâm mua ghế Fujikashi FJ-7000 để ông bà ngủ ngon mà mình cũng yên tâm làm việc.

Tôi tìm hiểu trước trên mạng, ngoài chất lượng tôi còn quan tâm uy tín của cửa hàng. Tài Phát là hệ thống lâu năm bạn bè tôi giới thiệu. Sản phẩm cũng nhiều tính năng hơn so với các dòng khác cùng tầm giá. Đặc biệt với ghế massage FJ-7000, tính năng nổi trội hơn cả, cảm giác massage cũng khác”.

Tại cửa hàng của Tài Phát Sport, chị Nhàn được trải nghiệm ghế massage và khá ấn tượng với dịch vụ và cách tư vấn ở đây. Nhưng mà quan trọng nhất vẫn là chất lượng ghế massage và trải nghiệm của tôi khi dùng thử ghế của Fujikashi. Loại ghế này massage 4D thích hơn cả bàn tay người thật, còn có công nghệ ion âm độc quyền lọc không khí. Massage nhiệt ấm, massage kéo dãn… nhiều lắm, đặc biệt tất cả đều có thể điều khiển bằng giọng nói.

Không chỉ chị Nhàn, anh Ngô Huy Văn - Hoàng Mai, Hà Nội đến Tài Phát Sport để tìm mua máy chạy bộ. Anh Văn bày tỏ: “Dịch bệnh như này đi ra phòng tập tôi không yên tâm, giờ có thể tập ngay tại nhà rất tiện lại hiệu quả. Máy cũng đủ các tính năng hiện đại không thua kém gì phòng tập mà chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều”.

Vừa chạy thử, anh Văn vừa bấm test các nút trên máy nói: “Ngoài tính năng hiện đại tôi thấy máy chạy còn dễ dàng gấp gọn, di chuyển. Hộc tiện ích hay kết nối bluetooth không những tiện còn thư giãn được trong lúc tập nữa.

Máy có đủ các chức năng như nâng dốc, vận tốc cao, có nhiều bài tập, giảm xóc đảm bảo an toàn tốt hơn. Có thể khắc phục được nhược điểm của chạy bộ thông thường. Tech Fitness lại là thương hiệu nhiều năm uy tín nên tôi lựa chọn ngay khi muốn mua máy chạy bộ”.

Cần biết - Ghế massage Fujikashi FJ-7000 massage 4D thích hơn cả bàn tay người thật (Hình 3).

Một mẫu máy chạy bộ Tech Fitness TF-15 được nhiều khách hàng Tài Phát Sport yêu thích.

Anh Văn cho rằng, gía cả cũng không chênh là mấy so với chi phí mà anh đóng cho các phòng tập. Cùng với đó, với thiết bị này, anh có thể linh động tập bất cứ lúc nào, không ngại trời mưa trời nắng, cũng chẳng lo nơi tập trung đông người, nguy cơ nhiễm Covid-19.

Như vậy, tầm quan trọng, lợi ích của việc tập thể dục, thể thao có lẽ ai cũng đã rõ. Tuy nhiên, những lợi ích của việc massage, nhất là massage thường xuyên tại nhà thì nhiều người còn chưa rõ. Có lẽ, không phải ngẫu nhiên mà giờ đây, ở các bệnh viện, trong các khoa bệnh phục hồi chức năng, lão khoa đều đặt những chiếc ghế massage để phục vụ bệnh nhân và người nhà với chi phí được tính trên từng phút.

Còn với máy chạy bộ, đây là một thiết bị giúp chúng ta tăng cường sức khỏe đáng kể. Theo khuyến khích của chuyên gia, bạn nên tập với máy chạy bộ ít nhất 3 lần/ tuần, nên duy trì buổi tập đều đặn để đạt được mục tiêu giảm cân cũng như nâng cao thể lực tốt nhất. Trong quá trình tập luyện nên có sự tập trung và kế hoạch tập luyện chi tiết và khoa học phù hợp với thể lực bản thân.

- Hotline: 1800 1132

- Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-massage-fujikashi-fj-7000-massage-4d-thich-hon-ca-ban-tay-nguoi-that-a516303.html