+Aa-
    Zalo

    Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sức khỏe như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Ghế massage toàn thân có tác dụng gì với sức khỏe? Là câu hỏi quen thuộc của rất nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu về thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

    Tác dụng đối với cơ bắp

    Hoạt động massage của các công nghệ như con lăn, túi khí, nhiệt nóng hồng ngoại… sẽ làm tăng sự co giãn, đàn hồi của các cơ. Tránh hiện tượng căng cơ, đau cơ, nhức mỏi do luyện tập thể dục thể thao hoặc sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, ghế massage còn chống teo cơ và giúp cơ bắp nhanh phục hồi hơn. Đây cũng là công dụng quan trọng của ghế massage, đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi ít vận động, người phải lao động/ luyện tập thể thao nặng nhọc hoặc vận động quá sức.

    5a27c1fd099cc2c29b8d

    Tốt cho xương khớp

    Thông thường, mỗi mẫu ghế massage Tokuyo sẽ tích hợp đến 6-12 chương trình massage tự động khác nhau. Các chương trình massage này giúp giảm đau nhức xương khớp, tăng dịch nhờn bôi trơn đến các khớp xương, cải thiện được lưu thông bạch huyết quanh các đầu khớp  xương và gân. Ngoài ra còn ngăn ngừa các bệnh về cơ xương khớp như thoái hóa cổ, thắt lưng…

    Tác động tích cực đến hệ tuần hoàn

    Tương tự những hoạt động thể thao nhẹ nhàng như yoga hoặc chạy bộ, ghế massage giúp cơ thể chúng ta thư giãn và thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn nhờ những tính năng đấm, bóp, day, ấn...được tích hợp trong ghế. Hoạt động này cũng giúp giảm gánh nặng cho tim, điều hòa nhịp tim tốt hơn từ đó ổn định huyết áp, giảm thiểu các bệnh về tim mạch hiệu quả. 

    Tác dụng đối với hệ tiêu hóa

    Ghế massage toàn thân có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường hoạt động của dạ dày, thoát khỏi các triệu chứng bệnh lý dạ dày thường gặp như đầy hơi, chướng bụng, đau bụng… Đồng thời giúp người dùng ăn ngon miệng hơn và đào thải tốt các chất cặn bã không cần thiết ra khỏi cơ thể.

    Tác dụng đối với hệ thần kinh

    Quá trình massage nhẹ nhàng sẽ tác động tích cực lên vỏ não, giúp giúp làm giảm căng thẳng thần kinh, thư giãn và xua tan mệt mỏi. Đặc biệt, massage làm tăng các hoocmon “hạnh phúc” bao gồm: serotonin, dopamine và endorphins. Các hormone này giúp cải thiện tâm trạng, giúp người dùng vui vẻ hơn đồng thời nhiều nghiên cứu cho thấy đối với người bị căng thẳng, trầm cảm các triệu chứng cũng giảm thiểu rõ rệt. 

    Cải thiện hệ hô hấp

    Chế độ Không trọng lực - Zero Gravity trên ghế massage cải thiện chức năng phổi, hấp thụ oxy nhiều hơn. Điều này không những giúp hệ hô hấp hoạt động hiệu quả hơn mà còn giúp ô xy lên não được tốt hơn, từ đó ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như đột quỵ… Ngoài ra, tư thế không trọng lực còn làm giảm sức nén giữa các đốt sống, kết hợp với hệ thống túi khí xoa bóp và con lăn ấn huyệt sẽ mang lại cảm giác thư giãn tối đa.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    2dce1702df63143d4d721

    Đây là một trong những tác dụng được đánh giá rất cao của ghế massage toàn thân. Hoạt động xoa bóp của con lăn, túi khí tác động đến hệ bạch huyết, làm tăng sản sinh bạch cầu thông qua các bài trị liệu kích hoạt toàn thân. Như chúng ta đã biết, bạch cầu chính là một “lính canh” của cơ thể, có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài như vi khuẩn, virus…

    Cải thiện chất lượng giấc ngủ

    Các kỹ thuật xoa bóp, ấn huyệt đặc trưng của liệu pháp massage nổi tiếng Nhật Bản Shiatsu được tích hợp trên ghế massage Tokuyo có thể khiến giấc ngủ đến nhanh, ngon và sâu hơn. Đặc biệt, mẫu ghế JC-3730 của thương hiệu ghế massage Tokuyo còn được tích hợp thêm công nghệ AVS với sự kết hợp của sóng âm thanh và sóng âm sáng, ru cơ thể vào một giấc ngủ nông sau đó chìm vào giấc ngủ sâu hiệu quả. 

    Ngoài các tác dụng trên, ghế massage còn được chứng minh là có tác dụng tích cực đối với da cũng như vóc dáng người dùng. 

    19eb2533ed52260c7f43

    Để được tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm ghế massage, chính sách hậu mãi, khuyến mại… bạn có thể gọi đến hotline 0916.765.333. Các chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp đến bạn chi tiết trong thời gian sớm nhất. Tham khảo thêm các mẫu ghế massage Tokuyo tại https//tokuyo.com.vn/ghe-massage-tokuyo

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-massage-toan-than-giup-cai-thien-suc-khoe-nhu-the-nao-a519995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.