+Aa-
    Zalo

    Ghê rợn những “hình phạt” phụ nữ ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị ném đá tới chết hay bị hiếp dâm là một trong số những “hình phạt” tàn khốc đối với những người phụ nữ ngoại tình.

    (ĐSPL) – Bị ném đá tới chết hay bị hiếp dâm là một trong số những “hình phạt” tàn khốc đối với những người phụ nữ ngoại tình.

    Bị ném đá tới chết vì dám ngoại tình

    Ngày 18/7 vừa qua, tại thị trấn Tabqa (Syria), các chiến binh thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã ném đá tới chết một phụ nữ vì tội ngoại tình.

    Rùng mình với những “hình phạt” phụ nữ ngoại tình
    Ảnh minh họa.

    Được biết, nạn nhân là Shamseh Abdullah, 26 tuổi, bị phủ kín từ đầu đến chân trong tấm vải màu đen rồi đặt vào một hố nhỏ trên mặt đất. Một giáo sĩ đọc bản án trước khi chiếc xe tải đến và đổ một đống lớn đá gần công viên thành phố. Khi người dân tập trung lại, các chiến binh yêu cầu họ thi hành bản án: ném đá đến chết người phụ nữ ngoại tình.

    Tuy nhiên, nhân chứng ở đó cho biết, không ai trong đám đông bước lên và chỉ có các chiến binh thánh chiến tự mình thi hành án, ném đá Faddah Ahmad đến khi cô gái chết trong đau đớn mà không thể kêu la, nhúc nhích.

    Bị hiếp dâm

    Hồi tháng 5, một góa phụ người Indonesia đã phải chịu “hình phạt” cưỡng hiếp tập thể vì tội ngoại tình với một người đàn ông có vợ.

    Tin tức từ báo Daily Mail cho biết, 8 “đội viên dân phòng” bắt gặp góa phụ 25 tuổi và một người đàn ông 40 tuổi gian díu với nhau sau khi họ đột nhập vào một ngôi nhà ở tỉnh Banda Aceh, miền bắc Indonesia. Sau đó, đội “dân phòng” đã trói người đàn ông này lại và đánh đập, trong khi liên tục thay nhau cưỡng hiếp góa phụ trẻ. Họ cáo buộc cô này tội ngoại tình.

    Rùng mình với những “hình phạt” phụ nữ ngoại tình

    “Cả góa phụ và người đàn ông kia đều bị đánh bởi họ đã vi phạm các quy định tôn giáo với hành vi ngoại tình”, Ibrahim Latif, người đứng đầu văn phòng Shariah ở thị trấn Langsa, nói với Jakarta Globe. Ông nói thêm rằng, việc góa phụ bị cưỡng hiếp không liên quan tới hình phạt mà cô đã vi phạm.

    Có thể nói, về độ tàn bạo, những hình phạt đối với phụ nữ ngoại tình trong thời đại hiện nay cũng không khác gì so với những hình phạt thời kỳ cổ đại.

    “Vứt vợ cho đám nô lệ, người hầu hãm hiếp”

    Nếu như người phụ nữ ngoại tình, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều hình phạt thảm khốc. Người phụ nữ đó sẽ bị đuổi ra khỏi nhà, bị người chồng chửi bới và hàng xóm soi mói, không còn mặt mũi nhìn bất cứ ai. Thậm chí, họ sẽ bị chính người chồng và gia đình chồng giết chết. Nếu như người chồng bắt gặp cảnh đôi tình nhân ngoại tình, ông ta có quyền cắt phăng của quý của tình địch và đem rêu rao với xóm làng. Người vợ hư hỏng kia sẽ bị lăng nhục, thậm chí còn bị vứt cho đám nô lệ và người hầu hãm hiếp. Tuy nhiên, nếu chồng bị phát hiện ngoại tình thì người vợ đó không được phép làm gì anh ta.

    Rùng mình với những “hình phạt” phụ nữ ngoại tình

    Tại đất nước Trung Hoa cổ đại, những hình thức trừng phạt đối với người vợ thất tiết còn thảm khốc hơn rất nhiều. Những ông chồng đã nghĩ ra rất nhiều hình phạt thảm khốc để trừng trị tội ngoại tình của vợ, bao gồm thắt cổ, ném đá cho đến chết, thê thảm hơn là chôn sống hoặc tứ mã phanh thây. Một kiểu trừng phạt khác là người phụ nữ bị lột sạch quần áo và bị kéo lê bằng xe lừa đi qua khắp các phố.

    Kẹp ngón tay

    Đây là công cụ tra tấn phổ biến nhất thời cổ đại được sử dụng vào đời Đường, Tống, Minh, Thanh. Những người phụ nữ bị nghi ngờ ngoại tình sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống. Khi người phụ nữ quá đau đớn mà ngất đi sẽ lại bị giội nước lạnh cho tỉnh lại để chịu sự đau đớn.

    Rùng mình với những “hình phạt” phụ nữ ngoại tình

    Kẹp ngực đến đứt lìa

    Thiết bị tra tấn kẹp ngực được làm từ kim loại và gỗ với mục đích làm biến dạng vòng một của phụ nữ. Những ai bị mắc tội ngoại tình hay không chồng mà có thai... thường bị trừng phạt bằng thiết bị kinh hoàng này.

    Rùng mình với những “hình phạt” phụ nữ ngoại tình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-ron-nhung-hinh-phat-phu-nu-ngoai-tinh-a45616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân công sở ngoại tình vì... nắng quá

    Dân công sở ngoại tình vì... nắng quá

    (ĐSPL) – Cũng chỉ vì nắng quá mà nhiều anh chị em công sở sau giờ ăn trưa lại rủ nhau trà đá, cà phê để trốn nắng. Với lý do “nghỉ tí rồi về” đã gây ra...

    Ngoại tình, bị ném đá đến chết

    Ngoại tình, bị ném đá đến chết

    Ngày 18/7, vụ ném đá đã được thực hiện ở thị trấn Tabqa và nạn nhân là Shamseh Abdullah, 26 tuổi, đã bị chiến binh "Nhà nước Hồi giáo" (IS) hành hình vì tội ngoại tình.