+Aa-
    Zalo

    Ghê sợ bà mẹ sinh con rồi nhẫn tâm vứt con vào thùng rác ở bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tòa án cho biết, một bà mẹ thừa nhận đã cố tình giết đứa con mới sinh của mình bằng cách vứt cậu bé trong một thùng rác nhà vệ sinh của bệnh viện.

    (ĐSPL) – Tòa án cho biết, một bà mẹ thừa nhận đã cố tình giết đứa con mới sinh của mình bằng cách vứt cậu bé trong một thùng rác nhà vệ sinh của bệnh viện.

    Rumani Orsolya-Anamaria Balogh thừa nhận đã cố ý giết đứa con trai mình sau khi một nhân viên quét dọn tìm thấy đứa trẻ trong thùng rác toilet của bệnh viện Hoàng gia Albert Edward ở Wigan, nước Anh.

    Một phiên tòa xét xử tại Liverpool Crown Court vào thứ ba (ngày 3/1) cho biết, Balogh, 27 tuổi, đã đến bệnh viện cùng bạn trai do bị đau bụng dữ dội trước đó. Một nhân viên bệnh viện cho biết Balogh đã ở trong nhà vệ sinh một lúc lâu và rời đi trước khi y tá đến gặp cô để thăm khám vào 10h20 tối.


    Nữ nhân viên của bệnh viện đã tìm thấy em bé khi họ nhận thấy thùng rác trong nhà vệ sinh "nặng bất thường" và nghe thấy một tiếng thở của trẻ con như đang bị bóp nghẹt.

    [poll3]562[/poll3]

    Công tố viên Richard Pratt QC cho biết: "Em bé đã sống sót nhờ sự dũng cảm đáng kinh ngạc và sự can thiệp về mặt y tế. Vì thế, bé không bị tổn thương gì dù sinh ra trong hoàn cảnh đó."

    Tiết lộ của nhân viên bệnh viện cho thấy Balogh sau đó đã cũng bạn trai rời bệnh viện vào lúc khoảng 22h10 rồi bắt taxi về nhà mình ở Wigan.

    Khi cảnh sát tới điều tra, cặp đôi một mực phủ nhận đã sinh con, tuy nhiên kết quả kiểm tra của một bác sĩ đỡ đẻ cho thấy Balogh vừa vượt cạn.

    Balogh, hiện không có địa chỉ cố định, cuối cùng đã thừa nhận cô đã sinh con trong nhà vệ sinh nhưng lại giải thích rằng em bé đã không thở được nên cô nghĩ rằng bé đã chết. Cô ta còn tuyên bố không biết mình có thai, tuy nhiên, cảnh sát điều tra phát hiện cô ta từng tìm kiếm thông tin liên quan tới việc bầu bí và sinh con trên máy tính tại nhà.

    Balogh sau đó đã bị tạm giam kể từ ngày 6/7/2016. Bản án cuối cùng đối với bà mẹ nhẫn tâm này sẽ được đưa ra trong phiên tòa xét xử vào ngày 16/1 tới.

    Theo thesun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-so-ba-me-sinh-con-roi-nhan-tam-vut-con-vao-thung-rac-o-benh-vien-a177130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan