Ghê sợ người mẹ nhẫn tâm bỏ con trong thùng rác vì sợ lỡ chuyến bay


Thứ 7, 19/11/2016 | 02:09


(ĐSPL) – Một người mẹ ở Nigeria đã bị bắt sau khi ném em bé mới sinh vào thùng rác tại sân bay Vienna chỉ vì không muốn lỡ chuyến bay tới Mỹ.

(ĐSPL) – Một người mẹ ở Nigeria đã bị bắt sau khi ném em bé mới sinh vào thùng rác tại sân bay Vienna chỉ vì không muốn lỡ chuyến bay tới Mỹ.

Một bà mẹ người Nigeria đã bị bắt sau khi bị cáo buộc bỏ rơi em bé mới sinh của mình bên trong một thùng trong một nhà vệ sinh ở sân bay chỉ vì cô không muốn bỏ lỡ chuyến bay quan trọng của mình.

Bé sơ sinh được phát hiện bởi một nhân viên vệ sinh tại sân bay Quốc tế Vienna tìm thấy trong một chiếc túi nhựa. Tuy nhiên, không may đứa trẻ đã tử vong mặc dù đã được đưa đi cấp cứu lập tức tại bệnh viện vào đầu giờ sáng hôm thứ Năm (ngày 10/11).


Các nhà chức trách đã xác nhận một người phụ nữ 27 tuổi người Nigeria là mẹ của nạn nhân. Cô đã bị bắt ngay tại khu vực chờ đi.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương, bà mẹ này đi du lịch từ Minsk, Belarus đến Washington DC và nói với nhà chức trách rằng cô không muốn bỏ lỡ chuyến bay của mình.


Cô đã sinh bé trong lúc chờ bay, nhưng nghĩ con mình đã chết lưu nên đã bỏ con vào thùng rác để kịp chuyến bay. Tuy nhiên, các quan chức nói rằng đứa trẻ đã chết trong bệnh viện do thiếu oxy kéo dài.

Một khám nghiệm tử thi đã xác định nguyên nhân chính xác của cái chết của em bé là do ngạt thở. Được biết, người mẹ trẻ đang là một sinh viên, hiện đang bị giam trong tù.


Công tố viên Friedrich Koehl đã nói rằng người phụ nữ sẽ bị điều tra về tội nghi ngờ ra tay giết hại đứa trẻ sau khi sinh. Hành vi phạm tội có thể lên tới năm năm tù.

MỸ AN (Theo DailyMail)

Xem thêm video:

 [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-so-nguoi-me-nhan-tam-bo-con-trong-thung-rac-vi-so-lo-chuyen-bay-a170667.html