+Aa-
    Zalo

    Ghé thăm khu nhà vườn đẹp như thiên đường nơi xứ Quảng

    • DSPL
    ĐS&PL An Bang Garden homestay được xem là chốn lưu trú bình dị như một ngôi nhà nhỏ nằm giữa một khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng.

    Nơi đây cách bãi biển An Bàng chỉ 3 phút đi bộ và cách biển Cửa Đại hơn 1km, An Bang Garden homestay được xem là chốn lưu trú bình dị như một ngôi nhà nhỏ nằm giữa một khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng.

    Tọa lạc trong khuôn viên rộng rãi và biệt lập vừa có được sự riêng tư, thoải mái, vừa đảm bảo yếu tố an ninh. Tại đây, bạn có thể lựa chọn thuê từng phòng riêng hoặc thuê nguyên căn nhà nếu muốn.

    Các phòng ngủ của du khách đều nằm bên ban công hướng vườn. Mặt trước ngôi nhà rất thoáng nên khiến cho phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, gió mát và hương thơm thoang thoảng của cây cỏ.

    Xung quanh nhà ở là không gian hồ nước, tiểu cảnh, sân vườn xanh mát có lối đi rộng với những loại cây hoa đặc trưng.

    Hai phòng ngủ đều nhã nhặn và tinh tế, phảng phất hương sen dễ chịu, để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng du khách : “Thật tuyệt, các phòng ngủ đều rộng rãi và thơm tho, không gian rất văn minh, đậm Chất Á Đông hòa cùng nét văn hóa truyền thống của người Việt. Tôi thật sự rất hài lòng”- Mueller- du khách Đức chia sẻ.

    Những mảng tường gạch nguyên sơ được sơn nổi bật theo phong cách retro, bộ bàn ghế bình gốm, hoa sen, chậu đồng cộng thêm các chi tiết trang trí bằng vải thổ cẩm… trong mỗi căn phòng gợi nhớ phong cách sống xưa cũ, vừa ấm cúng vừa thanh bình.

    Nếu Hội An là điểm dừng chân tiếp theo của bạn, book ngay An Bang Garden trên hệ thống Luxstay nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-tham-khu-nha-vuon-dep-nhu-thien-duong-noi-xu-quang-a202330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan