+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông, nam sinh lớp 9 đâm bạn trọng thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tức giận vì nữ sinh cùng quen quan tâm bạn mình nhiều hơn, nam sinh lớp 9 đã cùng 2 bạn học cũ tới trường vây đánh, đâm gục khiến người bạn 15 tuổi trọng thương
    (ĐSPL) - Tức giận vì nữ sinh cùng quen quan tâm bạn mình nhiều hơn, một nam sinh lớp 9 đã cùng hai bạn học cũ tới trường vây đánh, đâm gục khiến người bạn 15 tuổi phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch
    Ngày 3/10, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ vây đánh, đâm gục bạn của 2 học sinh khối 9 của một trường THCS trên địa bàn.
    Thông tin ban đầu cho biết, 2 học sinh được xác định tên là Hùng và Lâm, cùng ngụ tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đều là học sinh khối 9 của một trường THCS. Cả 2 cùng quen một nữ sinh tên Vân (17 tuổi),  do chung đường đi học, Hùng thường được Vân cho đi nhờ xe tới trường và cũng thường nhắn tin tán ngẫu qua mạng facebook.
    Ghen tuông, nam sinh lớp 9 đâm bạn trọng thương
    Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: N.T
    Thấy vậy, Lâm rất tức giận vì cho rằng Vân có tình cảm với Hùng nhiều hơn mình. Để hả cơn giận, ngày 1/10, Lâm rủ hai bạn học cũ cùng vây đánh Hùng. Khi Hùng vừa ra khỏi cổng trường, bất ngờ bị 2 người bạn của Lâm chặn đường, dùng mũ bảo hiểm đánh.
    Thấy vậy, Hùng đã nhanh chân bỏ chạy, tuy nhiên vẫn bị bạn Lâm đuổi kịp và đè xuống đường, lúc này, Lâm xông vào dùng dao đâm 2 nhát vào lưng Hùng khiến em gục ngay tại chỗ.
    Ngay sau đó, Hùng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.
    Hiện, sức khoẻ của nạn nhân đã tạm qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn đang tiếp tục được điều trị theo dõi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-nam-sinh-lop-9-dam-ban-trong-thuong-a53581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan