+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông, người vợ cắn đứt ngón tay tình địch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ đã ghen tuông mù quáng mà đánh ghen với cô bồ nhí của chồng giữa đường phố khiến cô này đứt cả ngón tay.

    (ĐSPL) - Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ đã ghen tuông mù quáng mà đánh ghen với cô bồ "nhí" của chồng giữa đường phố khiến cô này đứt cả ngón tay.

    Mới đây, một video ghi lại cảnh một phụ nữ đanh ghen với bồ nhí của chồng ngay giữa đường phố ở Ý đã khiến mọi người đi đường một phen hoảng loạn.

    Xem thêm video:

    [mecloud]DxbecLuBl4[/mecloud]

    Được biết, khi người vợ này đang đi dạo trên đường phố Quartieri Spagnoli, thành phố Naples, Italia thì vô tình gặp chồng mình đang cùng một người phụ nữ khác đi mua sắm.

    Trước đó một thời gian dài, người vợ từng phát hiện ra chồng mình luôn lừa dối mình và những người thân khi có người tình bên ngoài, qua nhiều lần theo dõi hành động của chồng.

    Ảnh: báo Đất Việt.

    Và sự việc lần này đã khiến cô không thể nhẫn nhịn được. Vì quá điên tiết, nhóm phụ nữ này bắt đầu lao vào chửi bới và hành hung cô gái kia.

    Theo như clip ghi lại, có khoảng 4 người phụ nữ ghì đầu và nắm tóc một cô gái, trong đó người vợ (áo trắng) “hăng” nhất đã rượt theo, đẩy cô này (áo đen) vào bức tường gần đó rồi cắn đứt ngón tay “kẻ thứ 3”.

    Màn đánh ghen đã khiến cả đường phố một phen hoản loạn khi người vợ cắn đứt ngón tay của cô gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường.

    Ảnh: báo Đất Việt.

    Nhiều người chứng kiến đã đứng ra can thiệp nhưng vẫn không thể khiến người phụ nữ này dừng tay. Lo lắng vụ việc càng diễn ra phức tạp, một số người dân xung quanh đã gọi cảnh sát đến can thiệp và đưa cô gái bị cắn đứt ngón tay đến bệnh viện. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, du đã cố gắng nhưng các bác sĩ vân không thể nối lại ngón tay cho cô gái.

    Người vợ mặc áo trắng đã cắn đứt ngón tay của cô gái. Ảnh: Một thế giới.

    Được biết, người chồng trong vụ việc  vẫn chưa được xác định danh tính nhưng người ta cho rằng, ông ta là một doanh nhân thành đạt ở địa phương.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]UJsNMpmj2P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-nguoi-vo-can-dut-ngon-tay-tinh-dich-a111010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.