Ghen tuông với thần tượng của vợ, người đàn ông có hành động không thể dung thứ


Thứ 7, 03/06/2023 | 19:45


Cùng sự kiện

Sau khi tự tay lấy mạng vợ, người đàn ông cũng treo cổ tự tử để trá giá cho hành động của bản thân.

Tờ New York Post đưa tin, nạn nhân Donne Dojoy (27 tuổi) là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao Bollywood Hrithik RoshanHrithik Roshan. Bất kì bộ phim nào mà anh ấy đóng cô đều xem đi xem lại rất nhiều lần. Hàng ngày, sau khi tan làm trở về nhà riêng ở quận Queens, thành phố New York (Mỹ), Dojoy nhất định sẽ giành phần lớn thời gian nghỉ ngơi để xem phim hoặc nghe nhạc của thần tượng.

Tin thế giới - Ghen tuông với thần tượng của vợ, người đàn ông có hành động không thể dung thứ
Donne Dojoy (27 tuổi) và chồng Dineshwar Budhidat (33 tuổi). Ảnh: New York Post

Tuy nhiên, điều này lại khiến người chồng Dineshwar Budhidat (33 tuổi) của cô cảm thấy khó chịu. Người đàn ông thường xuyên ghen tuông vô lý và ép cô phải tắt hết tất cả những gì liên quan đến thần tượng.

Hai tuần trước khi vụ án xảy ra, nạn nhân cũng đã tâm sự với bạn bè về việc bị chồng kiểm soát, lạm dụng, đánh đập và bị dọa giết nên đã chuyển ra ngoài sống.

Vào ngày cuối cùng trước khi qua đời, Dojoy đã đồng ý ghé lại căn hộ cũ để cùng chồng hòa giải. Tại đây, cả hai đã cùng nhau xem phim, nghe nhạc và thư giãn. Những tưởng cặp đôi đã có thể làm rõ những hiểu lầm không đáng có nhưng đột nhiên Budhidat lại bắt đầu nổi giận vô cớ và dùng dao đâm vợ tử vong. 

Sau đó, người đàn ông này đã nhắn tin thú nhận với em gái của Dojoy rằng anh ta đã giết vợ và tiết lộ việc chìa khóa căn hộ được hắn giấu dưới một chậu hoa. Khi cảnh sát đến nơi thì người đàn ông đã biến mất. Dojoy thời điểm đó cũng đã tử vong trong vũng máu với nhiều nhát đâm.

Sau một khoảng thời gian ngắn tìm kiếm, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng phát hiện Budhidat đã treo cổ tử tự tại một cánh đồng hoang cách hiện trường vụ án không xa.

Mặc dù Budhidat đã phải trả giá cho hành vi giết người bằng chính mạng sống của mình nhưng hầu hết mọi người đều vô cùng phẫn nộ và cho rằng anh ta là kẻ hèn nhát vì đã ra tay tàn nhẫn với một người phụ nữ.

Phương Uyên (Theo New York Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-voi-than-tuong-cua-vo-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-khong-the-dung-thu-a577557.html