+Aa-
    Zalo

    Ghen với các con, chồng giận vợ 20 năm không chịu mở lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suốt hai thập kỷ, ông chồng người Nhật Bản không nói với vợ một câu nào, hàng ngày ông chỉ gật đầu hoặc lẩm bẩm đáp lại. Lý do là vì ông cảm thấy ghen khi vợ qua

    (ĐSPL) - Suốt hai thập kỷ, ông chồng người Nhật Bản không nói với vợ một câu nào, hàng ngày ông chỉ gật đầu hoặc lẩm bẩm đáp lại. Lý do là vì ông cảm thấy ghen khi vợ quan tâm con cái hơn mình.

    Câu chuyện của vợ chồng ông Otou, hiện đang sống ở thành phố Nara, phía bắc Nhật Bản khiến nhiều người bất ngờ. Ông Otou sống cùng vợ con và gia đình, dù vẫn nói chuyện bình thường với ba người con nhưng 20 năm nay, ông chưa nói chuyện với vợ lần nào.


    Bà Katayama Yumi, vợ ông, vẫn nói chuyện hàng ngày thì ông Otou chỉ gật đầu hoặc lẩm bẩm đáp lại.

    Cậu con trai 18 tuổi của vợ chồng ông đã viết lên một show truyền hình, nhờ giúp bố mẹ mình hàn gắn quan hệ của bố mẹ. Nhờ chương trình này, ông mới tiết lộ lý do là vì cảm thấy "ghen tỵ" trước sự quan tâm của vợ dành cho con cái.

    [poll3]467[/poll3]


    Những người thực hiện chương trình của đài Hokkaido TV mời ông bà Otou đến công viên – nơi hai người từng hò hẹn thời trẻ. Những người con quan sát từ xa. Sau 20 năm, ông Otou nói những lời đầu tiên với vợ: “Bà đã hết lòng vì bọn trẻ. Từ đó đến nay, bà đã vất vả nhiều rồi. Tôi muốn bà biết rằng tôi rất biết ơn vì mọi thứ”.



    Ông Otou nói: “Lúc đấy tôi hờn dỗi nhưng giờ sẽ không như thế nữa”. Từ đằng xa, hai cô con gái của ông Otou và bà Katayama òa khóc vì xúc động.

    Ảnh: HOKKAIDO TV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-voi-cac-con-chong-gian-vo-20-nam-khong-chiu-mo-loi-a176724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan