+Aa-
    Zalo

    Ghẹo người yêu của bạn nhậu còn ra tay giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì anh Thạnh đấm vào mặt Nhựt khi Nhựt có hành động trêu trọc Lý, Nhựt đã về nhà lấy kéo nhọn để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô xát Nhựt đã lấy kéo đâm...

    (ĐSPL)- Vì anh Thạnh đấm vào mặt Nhựt khi Nhựt có hành động trêu trọc Lý, Nhựt đã về nhà lấy kéo nhọn để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô xát Nhựt đã lấy kéo đâm trúng ngực anh Thạnh khiến anh này tử vong tại chỗ.

    Theo báo Pháp luật TP HCM, ngày 9/10, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo giảm án cho bị cáo Đỗ Trung Nhựt từ tù chung thân xuống còn 20 năm tù về tội giết người. Lý do giảm án: Gia đình người bị hại có đơn xin giảm nhẹ án, gia đình bị cáo đã bồi thường hậu quả và trong vụ án nạn nhân cũng có một phần lỗi.

    Bị cáo Nhựt tại phiên tòa xét xử (Ảnh: báo Pháp luật TP.HCM)

    Theo hồ sơ, tối 13/1, Nhựt cùng Lê Đức Thạnh, Nguyễn Thị Lý, Lê Thành Hưng... cùng ngụ xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) rủ nhau đi uống rượu.

    Trong lúc nhậu, sẵn có hơi men trong người, Nhựt có trêu chọc Lý. Do Lý là người đang chung sống với Hưng như vợ chồng nên Hưng bực tức. Lúc này, hai bên lời qua tiếng lại. Thạnh là anh của Hưng đứng dậy đấm vào mặt Nhựt.

    Theo báo VietNamNet, Nhựt về nhà lấy một cây kéo nhọn tìm đến nhà anh Thạnh yêu cầu người này đến một quán rượu khác để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, mâu thuẫn không được giải quyết mà hai bên lại lao vào đánh nhau. Trong lúc xảy ra xô xát, bị anh Thạnh cầm nón bảo hiểm đánh, Nhựt liền lấy kéo đâm trúng ngực trái Thạnh , khiến người này gục xuống, tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, Nhựt ném cây kéo tại hiện trường, điều khiển xe mô tô về nhà. Ngay trong ngày, bị cáo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]YMXUoLLtDR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gheo-nguoi-yeu-cua-ban-nhau-con-ra-tay-giet-nguoi-a114230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.