+Aa-
    Zalo

    Ghét chàng trai hỏi chuyện kém duyên vẫn rước được nàng "về dinh" nhờ hành động tinh tế này

    (ĐS&PL) - Cặp đôi đã tạo nên chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Anh Allen sinh năm 1990 trong một gia đình trí thức ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Là người con duy nhất trong gia đình nên Allen được cha mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng ngay từ khi còn nhỏ. Không phụ lòng gia đình, ở trường, Allen luôn là học sinh xuất sắc. Đặc biệt, anh được cha trau dồi rất nhiều tiếng Anh để người đàn ông này có một tương lai tốt đẹp hơn.

    Vào năm 2010, Allen trúng tuyển vào Đại học Hàng không Dân dụng xứ Trung với trình độ tiếng Anh xuất sắc. Sau đó, anh được thực tập tại Hãng hàng không quốc tế Trung Quốc Air China. Kể từ đó, Allen được đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ thành tích ấn tượng với ngoại hình điển trai, cao ráo nên Allen đã vượt qua thời gian thực tập và trở thành nhân viên chính thức của Air China.

    ghet chang trai hoi chuyen kem duyen co gai dan chuyen thanh yeu nho hanh dong nay
    Allen là chàng trai xứ Trung điển trai, giỏi giang.

    Có sự nghiệp rực rỡ nhưng Allen lại rất cô đơn. Anh từng trải qua một vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu vì không cô gái nào chấp nhận công việc đi triền miên khắp nơi của người đàn ông này. Vào tháng 9/2016, trong một lần lướt mạng xã hội, anh đã vô tình nhìn thấy bức hình đầy ấn tượng của cô gái tên là Olga. Mỹ nhân này sinh ra ở Ternopil, một thành phố phía tây Ukraina, kém anh 4 tuổi.

    Cha mẹ cô ly hôn từ sớm, khi người mẹ kết hôn lần hai và chuyển đến Ý sinh sống, Olga được ông bà chăm sóc, nuôi nấng. Mỗi kỳ nghỉ dài hàng năm, Olga đều sang Ý tìm mẹ và được gia đình đưa đi nhiều nơi du lịch. Nhờ đó mà Olga thông thạo nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Trung Quốc.

    Chàng trai xứ Trung Allen đã nhanh chóng gửi tin nhắn kết bạn với cô gái anh cảm mến ngay từ bức hình đầu tiên. Allen sau đó biết được rằng Olga đang ở Bắc Kinh để học thêm. Cả hai chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Anh, họ thường xuyên nói chuyện phiếm với nhau.

    ghet chang trai hoi chuyen kem duyen co gai dan chuyen thanh yeu nho hanh dong nay2
    Anh đã phải lòng cô gái ngoại quốc xinh đẹp.

    Nửa tháng sau, người đàn ông hẹn gặp Olga ở một quán trà xinh đẹp. Ngay khi thấy cô gái ngoài đời, Allen đã trúng tiếng sét ái tình. Lúc này, anh đã đưa ra một loạt câu hỏi để làm quen: "Phụ nữ Ukraina có đẹp không? Họ có muốn kết hôn với người Trung Quốc? Cô có nghĩ đàn ông chúng tôi tốt không?...".

    Đang từ có cảm tình, đột nhiên Olga thấy chán ghét anh chàng hỏi những câu kém duyên này. Nhưng vì phép lịch sự cô vẫn từ tốn trả lời. Thấy cô đối đáp thông minh, Allen có chút hổ thẹn. Anh nhanh chóng xin lỗi người đẹp. Sau đó mỗi ngày Allen chủ động nhắn tin với Olga nhiều hơn.

    Vào Giao thừa năm 2016, Allen đã chủ động tỏ tình Olga sau khi họ bước ra từ rạp chiếu phim. Nhận thấy người đàn ông xứ Trung luôn quan tâm ân cần, có một trái tim ấm áp nên Olga đã nhận lời đồng ý. 

    ghet chang trai hoi chuyen kem duyen co gai dan chuyen thanh yeu nho hanh dong nay3
    Cặp đôi được gia đình ủng hộ nhiệt tình.

    Sau ba tháng yêu nhau, Olga kể cho mẹ nghe câu chuyện tình yêu của mình, mẹ cô rất tôn trọng con gái và tin tưởng vào quyết định của cô. Hai bên gia đình nhanh chóng gặp mặt nhau và họ đều ủng hộ cặp trai tài gái sắc này. Allen ghi điểm tuyệt đối khi ra tận sân bay đón bố mẹ vợ  tương lai, mua vé du lịch, đặt khách sạn, xử lý mọi việc rất chu đáo và hoàn hảo khiến phụ huynh đánh giá anh là người có trách nhiệm.

    Còn phía nhà trai rất ưng cô gái ngoại quốc xinh đẹp và lễ phép. Vào tháng 3/2018, cặp đôi tổ chức đám cưới. Olga rất xinh đẹp trong trang phục truyền thống của Trung Quốc. Sau khi kết hôn, bố mẹ Allen mua cho cặp đôi một căn nhà ở Thanh Đảo. Họ chuyển đến đây sinh sống và mọi thứ vô cùng tuyệt vời.

    ghet chang trai hoi chuyen kem duyen co gai dan chuyen thanh yeu nho hanh dong nay4
    Hôn lễ được tổ chức long trọng.
    ghet chang trai hoi chuyen kem duyen co gai dan chuyen thanh yeu nho hanh dong nay5
    Cô dâu xinh đẹp trong trang phục truyền thống.
    ghet chang trai hoi chuyen kem duyen co gai dan chuyen thanh yeu nho hanh dong nay6
    Cặp đôi hạnh phúc lên chức cha mẹ.

    Sau một thời gian dài làm dâu Trung Quốc, Olga đã thông thạo tiếng của quê hương chồng. Cô thường chia sẻ những video về cuộc sống đời thường lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ đông đảo của cư dân mạng. Allen lên chức bố ở tuổi 32 và anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có vợ đẹp con xinh. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghet-chang-trai-hoi-chuyen-kem-duyen-van-ruoc-duoc-nang-ve-dinh-nho-hanh-dong-tinh-te-nay-a597924.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan