+Aa-
    Zalo

    Ghi bàn thắng duy nhất cho Barca, Messi vẫn bị chỉ trích sau trận thua thảm ở Camp Nou

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lionel Messi là người ghi bàn mở tỉ số cho Barca nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn nhận thất bại thảm họa 1-4 vì sự tỏa sáng của Kylian Mbappe và các đồng đội.

    Lionel Messi là người ghi bàn mở tỉ số cho Barca nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn nhận thất bại thảm họa 1-4 vì sự tỏa sáng của Kylian Mbappe và các đồng đội.

    Dù phải làm khách trên sân của đội bóng Tây Ban Nha, PSG vẫn thắng Barca 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

    Messi là người ghi bàn mở tỉ số cho Barca với quả phạt đền được thực hiện thành công ở phút thứ 27. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Barca có được sau trận đấu bởi khoảng thời gian còn lại chứng kiến màn thể hiện rực sáng của Mbappe và các cầu thủ PSG.

    Sự thể hiện xuất sắc của Mbappe khiến Messi bị lu mờ. Ảnh: Getty

    Vắng Neymar, hàng công của PSG vẫn đủ sức làm khổ hàng thủ Barca. Cầu thủ người Pháp có một cú hattrick lần lượt vào các phút 32, 65 và 85. Bàn thắng còn lại được Kean thực hiện vào phút thứ 70.

    Bất chấp sự thể hiện yếu kém của Barca, Messi vẫn là điểm sáng. Với quả penalty thành công, Messi tạo cột mốc ghi 20 bàn trở lên trong 13 mùa liên tiếp. Thành tích ghi bàn của Messi ở vòng 1/8 Champions League cũng được nâng lên 28 pha lập công – kỷ lục khác của giải.

    Dù vậy, ngôi sao sáng nhất của Barca vẫn là tâm điểm sự chỉ trích. Messi châm ngòi cho bàn mở tỷ số của chính anh và tạo cơ hội cho đồng đội trên hàng công nhưng so với sự chói sáng của Mbappe, cầu thủ người Argentina vẫn bị đánh giá kém.

    Không chỉ vậy, người hâm mộ còn chỉ trích Messi vì không nhận thấy được sự máu lửa trong lối chơi, để vực dậy các đồng đội trong thời điểm khó khăn. Messi là thiên tài sân cỏ nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao với vai trò thủ lĩnh tinh thần của Barca.

    Trong chương trình bình luận của BT Sport, cựu tuyển thủ Anh Joe Cole cho rằng Messi thiếu khát khao và có dấu hiệu buông xuôi trước PSG khi đội bóng nhận bàn thua.

    Joe Cole nhận định: "Có cảm giác Messi không bận tâm đến trận đấu. Khó có cựu cầu thủ chỉ trích Messi, bởi cậu ấy là thiên tài. Messi là cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng được chứng kiến. Tuy nhiên, Messi không đặt trọn tâm trí vào trận đấu".

    Cole cũng cho rằng, với biểu hiện như hiện tại, Messi nhiều khả năng sẽ không gắn bó với Barca khi mùa giải này kết thúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghi-ban-thang-duy-nhat-cho-barca-messi-van-bi-chi-trich-sau-tran-thua-tham-o-camp-nou-a356272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan