Gi A Nguyễn được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi trong vai phản diện


Thứ 7, 10/12/2022 | 08:07


Cùng sự kiện

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm là bộ phim đang được khán giả trông đợi sau một thời gian hậu kỳ kỹ lưỡng. Góp phần tạo nên sự tò mò đó là 4 gương mặt nằm trong bộ tứ phản diện gồm Thuận Nguyễn, Song Luân, Gi A Nguyễn, Phan Thanh Hiền.

Là nhà sản xuất - đạo diễn của Thanh Sói – Cúc dại trong đêm, Ngô Thanh Vân dành những lời khen ngợi cho bộ tứ phản diện được thủ vai bởi Thuận Nguyễn, Song Luân, Gi A Nguyễn và gương mặt mới Phan Thanh Hiền.

Giải trí - Gi A Nguyễn được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi trong vai phản diện

Ngô Thanh Vân chia sẻ, sau khi hoàn thành kịch bản thì cô rất khó khăn trong việc chọn lựa diễn viên. Vì theo cô phần lớn diễn viên nam “mới lên” hiện tại tuổi đời còn khá trẻ để cảm nhận vai diễn giang hồ “nay đây mai đó”. Trải qua nhiều buổi casting, cô vui mừng vì được gặp và làm việc với bộ tứ trong Thanh Sói. Ngô Thanh Vân biết ơn vì mỗi sự tròn vai đều đóng góp cho thành công của một câu chuyện tổng thể.

Vai diễn Hải “Chó điên” đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho Thuận Nguyễn. Lần đầu tiên làm việc với nam diễn viên, Ngô Thanh Vân không ngừng cảm thán: “Tôi chưa thấy diễn viên nào có thể làm cả khán phòng im thin thít theo dõi từng cử chỉ, từng câu nói như vậy” và tấm tắc khen ngợi anh như một Joker của Việt Nam. Nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết, anh trải qua quá trình tập luyện cho vai diễn vô cùng khó quên khi từng ánh mắt, tướng đi, cử chỉ, hành động,… đều quá khác so với con người thật của mình.

Giải trí - Gi A Nguyễn được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi trong vai phản diện (Hình 2).

Sau thành công của Nhím Uiza trong chương trình The Masked Singer Việt Nam, vai diễn Long “bồ đà” là phim điện ảnh đầu tiên Song Luân tái xuất màn ảnh. Đạo diễn Ngô Thanh Vân từng nghĩ khi từ ca sĩ sang đóng phim thì khó lòng có thể giao vai diễn “nặng ký” cho Song Luân. Màn thể hiện của Song Luân đã khiến nữ đạo diễn thay đổi quan điểm khi anh không bao giờ từ chối bất cứ yêu cầu nào của cô.

Được công chúng biết đến nhiều hơn qua giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho hạng mục Diễn viên triển vọng, Ngô Thanh Vân cũng đặt nhiều niềm tin khi dành vai diễn Sơn “Lai” cho Gi A Nguyễn. Ngoài ra, cô cũng tặng nhiều lời khen có cánh cho nam diễn viên: “Mình tin nếu Việt Nam có phim võ thuật thuần dành cho nam. Thì Gi A Nguyễn, một diễn viên trẻ sẽ đáp ứng cả phần võ lẫn phần diễn. Cậu ấy dư sức cân một vai chính”.

Giải trí - Gi A Nguyễn được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi trong vai phản diện (Hình 3).

Không chỉ được đánh giá cao ở chuyên môn, các diễn viên trong đoàn phim đều nhận xét Gi A Nguyễn là một người vô cùng tình cảm, khác xa hoàn toàn so với nhân vật mà anh đảm nhận. Điều đó cho thấy nam diễn viên sinh năm 1996 đã nỗ lực rất nhiều để cống hiến cho vai diễn của mình.

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ phản diện của Thanh Sói là Phan Thanh Hiền, một gương mặt mới toanh được “đả nữ” tình cờ chọn vào vai Tèo “Mặt sẹo” nhờ ngoại hình “đầu gấu” và ra dáng dân bụi đời khu xóm. Cô tin rằng chỉ cần một cơ hội được thể hiện bản thân thì nam diễn viên có thể thỏa sức đam mê và thử thách chính mình với điện ảnh.

Giải trí - Gi A Nguyễn được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi trong vai phản diện (Hình 4).

Diễn xuất của Phan Thanh Hiền tốt đến mức Thuận Nguyễn phải hào hứng ủng hộ khi hình ảnh nhân vật được công bố: “Hiền chưa từng đóng phim trước đây nhưng ngày đầu gặp cậu ấy là mình biết tại sao chị Vân đã chọn rồi. Ngoại hình đó, ánh mắt đó là Tèo không chạy đi đâu được nên sẽ thấy Hiền vào vai rất đời, rất chân thật”.

“Mỗi người sẽ có một hành trình riêng đến với Thanh Sói và mỗi sự đóng góp toàn tâm của các bạn đã tạo nên những thước phim đầy ấn tượng. Giờ chỉ còn chờ ngày bộ tứ được tung hoành khắp các nơi mà thôi”, Ngô Thanh Vân tự hào chia sẻ về bộ tứ phản diện trong Thanh Sói – Cúc dại trong đêm lần này.

Giải trí - Gi A Nguyễn được Ngô Thanh Vân hết lời khen ngợi trong vai phản diện (Hình 5).

Thanh Sói – Cúc dại trong đêm chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/12/2022.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gi-a-nguyen-duoc-ngo-thanh-van-het-loi-khen-ngoi-trong-vai-phan-dien-a560001.html