+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bầu cử tổng thống Mỹ 2016 mới nhất ngày 6/11

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diễn biến bầu cử tổng thống Mỹ 2016 mới nhất ngày 6/11: Donald Trump và chính sách đối ngoại không hề “điên khùng”; Văn phòng của đảng Cộng hoà bị ném đá…

    (ĐSPL) - Diễn biến bầu cử tổng thống Mỹ 2016 mới nhất ngày 6/11: Donald Trump và chính sách đối ngoại không hề “điên khùng”; Văn phòng của đảng Cộng hoà bị ném đá…

    Barack Obama lo sợ nếu Donald Trump thành Tổng thống?

    Tổng thống Obama khẳng định sẽ rất thất vọng nếu Donald Trump đắc cử.

    Sau tất cả những nỗ lực vận động tranh cử cho ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton, những ngày cuối cùng của cuộc bầu cử Tổng thống đang đến gần và ông Obama chia sẻ rằng ông sẽ cảm thấy thất vọng nếu phải chuyển giao quyền lực cho Donald Trump.

    Trong một cuộc phỏng vấn tối ngày 4/11 trên MSNBC, Mục sư Al Sharpton đã hỏi Obama sẽ cảm thấy thế nào nếu đứng trước một Donald Trump vào ngày nhậm chức.

    "Ngài có thể tưởng tượng sẽ cảm thấy thế nào nếu ngài đứng trên bậc thềm của Capitol, bàn giao quyền lực và xem ông ấy (Trump) đặt tay trên Kinh Thánh và trở thành người kế nhiệm mình?", mục sư nói.

    "Không", Tổng thống Obama trả lời một cách ngắn gọn.

    Donald Trump và chính sách đối ngoại không hề “điên khùng”

    Chính sách đối ngoại của Donald Trump phù hợp với bối cảnh nước Mỹ.

    Nhiều nhà phân tích cho rằng, những chính sách đối ngoại tưởng như không hiệu quả của Donald Trump lại có thể mang lại hiệu quả tốt đẹp cho nước Mỹ.

    Tại một thời điểm mà người dân Mỹ đang “vỡ mộng” vì những sai lầm của đường lối chính trị truyền thống, một đối số mà ông Trump có thể thực hiện nếu đắc cử có thể mang đến sự đột phá, ít nhất là cố gắng tìm đến một cách tiếp cận mới mẻ.

    Với lời lẽ gay gắt, mũ bóng chày đội lệch, Donald Trump đã đi khắp đất nước, khẳng định mong muốn cháy bỏng của ông là được vào Nhà Trắng và đưa ra những quyết định quan trọng có thể “thay da đổi thịt” cho nước Mỹ. Mặc dù bị chỉ trích nhiều về những phát ngôn gây sốc, cũng không được ủng hộ nhiều như đối thủ, ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton, song rõ ràng, ông Trump có thế mạnh của riêng mình.

    Văn phòng của đảng Cộng hoà bị ném đá

    Danh tính kẻ tấn công chưa được công bố. Ảnh: CBS

    Một người đàn ông hôm qua đã ném đá vào cửa sổ của văn phòng vận động tranh cử của ông Trump ở thành phố Denver khi các nhân viên đang làm việc bên trong, Vnexpress dẫn tin USA Today cho biết.

    Vụ tấn công đã để lại một lỗ thủng trên cửa sổ lớn bằng quả dưa, Steve Barlock, người đồng phụ trách văn phòng cho biết. Khoảng 14 tình nguyện viên khi đó có mặt ở văn phòng, may mắn không có ai bị thương.

    Một bảo vệ của khu vực đã bắt giữ người ném đá trước khi cảnh sát đến. Danh tính kẻ này chưa được công bố.

    Trước đó, lúc sáng sớm các nhân viên phát hiện dòng chữ phun sơn bên cạnh toà nhà với lời lẽ lên án ông Trump.

    "Cả hai vụ việc đều đang được điều tra hình sự", CNN dẫn lời Tyrone Campbell, phát ngôn viên Sở Cảnh sát Denver cho hay.

    6 nhà chiêm tinh quốc tế phán bà Clinton sẽ là tổng thống Mỹ

    Hội nghị quốc tế các nhà tiên tri diễn ra tại Mỹ cho rằng bà Clinton sẽ chiến thắng ông Trump. Ảnh: Los Angeles Times.

    6 nhà chiêm tinh đến từ các nước Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Slovenia, Bosnia và Mỹ đã đưa ra dự đoán rằng bà Clinton sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới, Vnexpress đưa tin.

    Họ là thành viên Hiệp hội Nghiên cứu Chiêm tinh Thế giới (ISAR), đơn vị tổ chức một hội nghị quy mô lớn tại Costa Mesa, bang California, Mỹ hồi tháng 10 với sự tham gia của hàng trăm hội viên để dự đoán người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

    Ray Merriman, Chủ tịch ISAR cho biết các nhà chiêm tinh đã nghiên cứu và nhận thấy các hành tinh sắp xếp trên bầu trời trong ngày bầu cử 8/11 sẽ có lợi cho cung Bọ Cạp của bà Clinton hơn là cung Song Tử của ông Trump.

    "Điềm báo có vẻ không tốt cho ông Trump", nhà chiêm tinh Aleksandar Imsiragic người Serbia cho biết. Ông từng dự đoán chính xác Trump sẽ là ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa, từ khi 17 thành viên trong đảng này còn đang chạy đua trong kỳ bầu cử sơ bộ.

    Người phụ nữ tố Trump cưỡng hiếp năm 13 tuổi rút đơn kiện

    Lisa Bloom, luật sư đại diện cho phụ nữ trên, đã nộp đơn rút lại vụ kiện hôm qua tại Tòa án Tối cao Manhattan, New York, Vnexpress dẫn tin New York Daily News cho hay.

    Động thái này diễn ra chỉ hai ngày sau khi người phụ nữ, được gọi là Jane Doe, đột ngột hủy bỏ cuộc họp báo ở Los Angeles về vụ kiện với lý do bị đe dọa.

    Trước đó, bà Doe, đến từ California, cáo buộc Trump đã cưỡng bức mình ở New York trong một loạt các bữa tiệc sex do tỷ phú Jeffrey Epstein tổ chức năm 1994, khi bà mới 13 tuổi.

    Trong đơn kiện ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa được nộp lên Tòa án tối cao Manhattan hồi tháng 6, Doe còn cho hay ông Trump đe dọa sẽ làm hại bà và gia đình nếu sự việc bị lộ ra.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]x5IlMGmiln[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bau-cu-tong-thong-my-2016-moi-nhat-ngay-611-a169291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Bà Clinton giàu đến mức nào?

    Bà Clinton giàu đến mức nào?

    Sau 15 năm kể từ ngày tuyên bố mình “nghèo kiết xác”, bà Clinton và chồng đã gây dựng được một gia sản khổng lồ đáng mơ ước.