+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch thể hình thế giới tử nạn sau trận đấu muay với ca sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Bi kịch đã xảy ra tại cuộc thi ở Giải Asia Fighting Championship, khi ông Pradip Subramanian, Chủ tịch Liên đoàn thể hình và Thể chất thế giới (WBPF) đã qua đời...

    Bi kịch đã xảy ra tại cuộc thi ở Giải Asia Fighting Championship cuối tuần qua, khi ông Pradip Subramanian, Chủ tịch Liên đoàn thể hình và Thể chất thế giới (WBPF) đã qua đời sau trận đấu muay Thái.

    Ông Pradip Subramanian 32 tuổi được nhìn thấy run rẩy sau trận đấu với đối thủ của mình là Steven Lim và phải cần giúp đỡ rời khỏi võ đài. Ông Pradip đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore và qua đời tại đây.

    Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc.

    Theo tờ Straits Times, cả Lim và ông Pradip, đã đi kiểm tra sức khoẻ và ký vào tờ khai xác nhận những rủi ro liên quan.

    Là người con út trong gia đình, Pradip có hai người anh song sinh Saravanan và Shanmugam, 43 tuổi. Mẹ của ông là VT Devi, 65 tuổi, và bố là Subramanian, 67 tuổi. Cha của ông Pradip nói rằng ban đầu họ không biết anh ta tham gia cuộc đấu.

    [presscloud]353[/presscloud]

    Anh Lim, 41 tuổi, đã viết trên trang mạng Facebook: "Đó là một khoảnh khắc rất buồn khi tôi biết những tin tức gây sốc! Bạn đã dạy cho chúng tôi tất cả những đức tính của việc không sợ hãi và mạnh mẽ và việc quan trọng của việc giữ một phong cách sống động và phù hợp. Chia buồn với bạn ... Bạn thực sự là anh hùng của chúng tôi".

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, ông Pradip không được mời thi đấu trận đấu Muay Thái, tuy nhiên ban tổ chức đã phải gọi đến Pradip sau khi Sylvester Sim, một nam ca sĩ từng chiến thắng trong chương trình Singapore Idol, xin rút lui.

    Steven Lim được biết đến là một ngôi sao trên mạng Internet qua một loạt các video YouTube và cũng từng là ca sĩ dự Singapore Idol.

    Gia đình của Pradip cũng rất bất ngờ khi biết Pradip tham gia vào một trận đấu Muay Thái. Một cháu gái của Pradip tiết lộ, Pradip đã gặp cậu của mình cách đây vài ngày và Pradip đã cho biết mình cảm thấy không được khỏe và có khả năng sẽ không thi đấu.

    Bryan Tee, võ sĩ 19 tuổi cũng xuất hiện tại sự kiện nhận định, mặc dù Pradip là một lực sĩ thể hình tuy nhiên ông ta không đủ khả năng để thi đấu một trận võ thuật. “

    “Các lực sĩ thể hình không tập trung vào các bài tập bổ trợ nhịp tim như chúng tôi, họ chỉ thường phô diễn cơ bắp”, Tee chia sẻ.

    (Theo Straits Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-the-hinh-the-gioi-tu-nan-sau-tran-dau-muay-voi-ca-si-a203061.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan