+Aa-
    Zalo

    Bố của kẻ xả súng ở Las Vegas từng nằm trong danh sách bị FBI truy nã gắt gao

    • DSPL
    ĐS&PL Bố của Stephen Paddock – kẻ xả súng ở Las Vegas trước đó nằm trong danh sách Những người bị truy nã gắt gao nhất của FBI...

    Bố của Stephen Paddock – kẻ xả súng ở Las Vegas trước đó nằm trong danh sách Những người bị truy nã gắt gao nhất của FBI, các quan chức thực thi pháp luật xác nhận với CNN hôm 2/10.

    Benjamin Hoskins Paddock. Ảnh: FBI/AP.

    Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đưa tên Benjamin Hoskins Paddock vào danh sách những kẻ bị truy nã gắt gao nhất ở giai đoạn từ 10/6/1969 đến 5/5/1977. Benjamin là bố của Stephen Paddock, nghi phạm xả súng vào lễ hội âm nhạc đồng quê ở Las Vegas tối 1/10, khiến 59 người chết, 525 người bị thương, theo CNN.

    Benjamin bị kết án 20 năm tù do cướp ngân hàng hồi đầu những năm 1960. Tên này sau đó đã trốn khỏi một nhà tù liên bang ở bang Texas năm 1968.

    Benjamin đã lấy nhiều tên giả khác nhau. Lệnh truy nã của FBI mô tả Benjamin "có vấn đề về tâm thần", "có khuynh hướng tự sát" đồng thời "nên được coi là kẻ mang nhiều súng trường trong các vụ cướp ngân hàng".

    Benjamin Hoskins Paddock, cũng được biết đến qua một số bí danh trong đó có "Big Daddy", "Chromedome" và "Old Baldy", bị buộc tội trộm cắp ngân hàng và trộm cắp ô tô.

    Eric Paddock, em trai Stephen Paddock, nói bố của hai người đã qua đời cách đây vài năm. Eric được sinh ra trong thời gian Benjamin lẩn trốn.

    "Tôi không biết gì anh ấy. Chúng tôi không biết gì anh ấy," Eric Paddock nói. "Anh ấy không bao giờ ở bên mẹ tôi, Tôi sinh ra trong một lần chạy trốn và đó là lần cuối cùng anh ấy liên quan đến gia đình của chúng tôi."

    Stephen Paddock, 64 tuổi, tối 1/10 đứng trên tầng 32 khách sạn Mandalay Bay, Las Vegas, xả đạn xuống đám đông tại lễ hội âm nhạc đồng quê gần đó. Cảnh sát xác nhận, Stephen đã tự sát trước khi Đội đặc nhiệm phản ứng nhanh (SWAT) - tên gọi chung cho các đơn vị thuộc lực lượng hành pháp Mỹ, xông vào phòng của hắn.

    [presscloud]388[/presscloud]

    (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cua-ke-xa-sung-o-las-vegas-tung-nam-trong-danh-sach-bi-fbi-truy-na-gat-gao-a203835.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan