+Aa-
    Zalo

    Gia Bảo tiết lộ nguyên nhân ly hôn vợ sau hơn 4 năm chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và bà xã - nữ diễn viên Thanh Hiền đã chấm dứt.

    Sáng 30/11, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và bà xã - nữ diễn viên Thanh Hiền đã chấm dứt. 

    Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau gần 5 năm gắn bó - Ảnh 4.

    Cặp đôi Gia Bảo - Thanh Hiền khi còn bên nhau.

    Anh buồn bã chia sẻ: “Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má”. 

    Gia Bảo thừa nhận đã ly hôn với bà xã Thanh Hiền, kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng trong sự tiếc nuối.
    Nam diễn viên cho biết anh đã níu kéo cuộc hôn nhân của mình trong suốt hơn 1 năm qua nhưng bởi Thanh Hiền đã dọn ra khỏi ngôi nhà chung của hai người nên việc này càng trở nên khó khăn hơn.

    Cuối cùng, Gia Bảo chấp nhận buông tay bởi theo anh, nếu cứ cô níu kéo một người đã không còn cảm xúc với mình thì chỉ khiến người ta thêm phiền lòng chứ không có kết quả gì cả.

    Nam diễn viên thừa nhận mình là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ. Anh cho biết mình đã không làm tròn trách nhiệm khi liên tục đi sớm về khuya, bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian chăm sóc vợ con.

    Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau gần 5 năm gắn bó - Ảnh 3.

    Gia đình hạnh phúc của cặp đôi trước khi rạn nứt.

    "Hiền là người nộp đơn. Tôi có bao giờ muốn ly hôn đâu. Tôi đồng ý ly hôn vì chiều Hiền. Tôi muốn cô ấy được sống thoải mái, dễ chịu. Trong thời gian khủng hoảng, cuộc sống của chúng tôi ngột ngạt, khó chịu vô cùng. Chỉ cần nhìn mặt nhau là gây lộn rồi.

    Suy cho cùng khi yêu ai đó, mình muốn cho họ hạnh phúc, vui vẻ. Tôi không thể vì mình mà cứ níu kéo Hiền mãi. Người ta đã không còn tình cảm mà ép sống với mình thì chỉ làm họ khổ mà thôi" - nam diễn viên chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Mặc dù Thanh Hiền là người quyết định ly hôn, nhưng Gia Bảo kể lại, trước khi đến tòa ký đơn cô vẫn nói rằng anh là người đàn ông tốt và người đến với anh sau này sẽ có được hạnh phúc.

    Gia Bảo và Thanh Hiền gặp gỡ khi cùng diễn kịch tại một sân khấu ở TP HCM. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 7/2014 và có cô con gái đầu lòng Grammy.

    Đến khoảng năm 2016, cuộc hôn nhân của cặp đôi bị đồn trục trặc nhưng thời điểm đó Gia Bảo khẳng định họ vẫn hạnh phúc. Vào giữa năm 2017, Gia Bảo cho biết, Thanh Hiền đã đưa con gái về nhà ngoại sống, nam diễn viên thường chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện tình cảm với vợ, mong nhận được sự tha thứ của cô. Đáng tiếc, những nỗ lực của anh cũng không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân hơn 4 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bao-tiet-lo-nguyen-nhan-ly-hon-vo-sau-hon-4-nam-chung-song-a211353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan